TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

NGND.PGS.TS Lương Công Nhớ - Hiệu trưởng thân gửi cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên và học viên trong toàn Trường

Cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên và học viên trong toàn Trường

Ngày 02/4/2016 vừa qua, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường (01/4/1956-01/4/2016) và đón nhận Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Buổi lễ đã diễn ra một cách trang trọng và thành công tốt đẹp.        

Sự thành công của buổi lễ không thể không kể đến sự nỗ lực, cố gắng của các cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên và học viên trong toàn Trường – những người trong thời gian qua luôn đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường.

Sự hiện diện và tình cảm ấm áp của các cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên và học viên trong toàn Trường là nguồn động viên, khích lệ rất lớn để Nhà trường tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của quê hương, đất nước.

Thay mặt Nhà trường, xin gửi tới các cán bộ giảng viên, công nhân viên, sinh viên và học viên trong toàn Trường lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Trân trọng!