TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường ĐHHHVN tham dự triển lãm và Hội thảo quốc tế về GTVT năm 2015

Triển lãm và Hội thảo quốc tế Giao thông vận tải năm 2015 diễn ra từ ngày 08 đến ngày 10 tháng 7 năm 2015 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, với mục tiêu giới thiệu với nhân dân trong nước nói chung và bạn bè quốc tế nói riêng về lịch sử phát triển, thành tựu và dấu ấn của ngành GTVT trong suốt 70 năm tồn tại và phát triển gắn liền với công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Bộ Giao thông vận tải nhằm hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Giao thông vận tải Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2015).

Triển lãm có 49 gian hàng của 33 đơn vị trong nước và 16 đơn vị nước ngoài với tổng diện tích đăng ký trưng bày trên 800 m2.

Gian hang của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam chiếm diện tích khoảng 9m2, trưng bày các poster giới thiệu về Trường: lịch sử phát triển, các chuyên ngành đào tạo Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ, Cao đẳng nghề, trang thiết bị cơ sở vật chất của Nhà trường, các sản phẩm nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng cao của giảng viên, sinh viên Nhà trường. Trong suốt thời gian triển lãm, gian hang đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có hội thảo về Đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông diễn ra chiều 8/7/2015 và hội thảo về Ứng dụng khoa học công nghệ trong xây dựng, bảo trì, vận hành và khai thác hệ thống hạ tầng giao thông vận tải vào ngày 9/7/2015./.