TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Video Clip "Đại học Hàng hải 55 trưởng thành và phát triển" đạt giải Nhất cuộc thi "Tự hào trường tôi" do TƯ Hội SV Việt Nam và công ty FPT phối hợp tổ chức

Video Clip phóng sự tài liệu "Đại học Hàng hải - 55 năm trưởng thành và phát triển" do nhóm sinh viên lớp CNT50-ĐH2 thiết kế đã đạt giải Nhất cuộc thi "Tự hào trường tôi" do TW Hội SV Việt Nam phối hợp cùng với công ty Cổ phần truyền thông FPT và báo điện tử Vnexpress.net tổ chức. Tự hào trường tôi” là cuộc thi trực tuyến dành các trường đại học, cao đẳng và sinh viên trong cả nước thể hiện tình cảm với trường học, bạn bè và những điểm mạnh của bản thân qua các phần thi viết blog (nhật ký trực tuyến), tạo album (thư mục ảnh), thiết kế theme (hình nền) và dựng video clip (phim). Video Clip "Đại học Hàng hải 55 năm trưởng thành và phát triển" được Hội SV Trường lựa chọn trong số các Video Clip xuất sắc trong cuộc thi "Sáng tác Video Clip chào mừng 55 năm ngày thành lập Trường" và gửi tham gia. 

Như những lời tâm tự của các bạn, nhóm thiết kế tạo clip này với tất cả những tình cảm yêu thương dành cho "Mái trường đại dương" - Mái nhà chung của biết bao thế hệ Sinh viên Hàng hải Việt Nam. Chính từ ngôi trường này biết bao thủy thủ và sĩ quan Hàng hải đã trưởng thành, đã mang tài năng và sức lực của mình để công hiến cho công cuộc xây dựng phát phát triển đất đất nước, trên những con tàu đang ngày đêm băng qua biển lớn, nối dài thêm những ước mơ của cha ông ta từ ngàn đời: Chinh phục đại dương. Nhóm thiết kế Clip là những sinh viên năm thứ 3 của trường ĐH Hàng hải. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ trước Giảng đường Đại học nhưng giờ đây chính ngôi trường này đã trở nên thân thương hơn bao giờ hết. như "con tàu mãi mãi buông neo trong lòng ta" giống như lời bài hát truyền thống của nhà trường. Khi làm clip về "Mái trường đại dương", nhóm thiết kế của lớp CNT50-ĐH2 muốn giới thiệu với bè bạn trên khắp mọi miền tổ quốc về một mái trường giàu truyền thống, nơi thành phố Cảng anh hùng. Mái trường ấy sẽ chắp cánh cho những ước mơ của tuổi trẻ mãi mãi bay xa. 
Bạn Nguyễn Trọng Thịnh, sinh viên lớp CNT50-ĐH2 (nhóm trưởng nhóm thiết kế) sẽ đại diện cho sinh viên nhà trường nhận giải thưởng từ Ban tổ chức cuộc thi "Tự hào trường tôi".

                                                                                                                                                         Edited by Nguyen Vuong Thinh