TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trung tâm thông tin tư liệu tổ chức Hội nghị bạn đọc năm 2010

 Thực hiện công văn số 937/TB-BGH về việc tổ chức Hội nghị bạn đọc năm 2010 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nhằm mục đích giúp bạn đọc tiếp cận và khai thác tốt nguồn tài nguyên phục vụ cho nghiên cứu khoa học, giảng dạy và học tập của cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường. Hội nghị bạn đọc năm 2010 sẽ được tổ chức vào 15h đến 17h30 ngày 30/11/2010 (Thứ 3), tại phòng đọc mở tầng 5 Nhà A4.

Hội nghị tập trung giới thiệu các nguồn tài nguyên đặc biệt, các tài liệu điện tử bằng tiếng Anh, các cơ sở dữ liệu của các nhà xuất bản lớn như: Science Direct, Springer Link, Proquets central…, trao đổi, toạ đàm trực tiếp với bạn đọc nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ bạn đọc trong thời gian tới.
Hội nghị có sự tham dự của đại diện Cục Thông tin Khoa học & CN Quốc gia, triển khai giới thiệu về dịch vụ bạn đọc đặc biệt, có giá trị cao với những bạn đọc thường xuyên làm công tác nghiên cứu, giảng dạy.
Hội nghị bạn đọc là một hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ, là cơ hội cho bạn đọc tìm hiểu sâu hơn về nguồn tài nguyên của Nhà trường, được giải đáp các thắc mắc, và đóng góp ý kiến xây dựng Trung tâm Thông tin Tư liệu ngày càng phát triển tương xứng với tầm vóc của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam trong tương lai.

Kho luận án, luận văn- nguồn tài liệu quý hiếm được lưu giữ tại Trung tâm