TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiên Lãng

Sáng ngày 26/9/2021, đại diện Trường ĐH Hàng hải Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và Đồng chí Trương Công Mỹ - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao tặng 20 suất học bổng cho các học sinh mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện Tiên Lãng với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Tiên Lãng cảm ơn Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã dành tặng những suất học bổng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khẳng định sự quan tâm này là nguồn động viên kịp thời giúp các cháu và gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. 

Một em học sinh nhận được học bổng chia sẻ: "Em rất vui mừng khi nhận được học bổng và phần quà từ chương trình. Em sẽ dành số tiền này để mua thêm sách vở và đồ dùng học tập cho năm học mới".

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập.


PGS.TS Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam trao tặng cho lãnh đạo Huyện Tiên Lãng


PGS.TS Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát biểu tại buổi lễ trao học bổng


PGS.TS Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Đồng chí Trương Công Mỹ - Phó CT Công Đoàn Trường trao tặng 20 suất học bổng cho các học sinh mồ côi, khuyết tật, nghèo.