TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trao giải các bài báo xuất sắc và phiên bế mạc Hội nghị thường niên lần thứ 18 của Diễn đàn các Trường Đại học Hàng hải và Đánh cá Châu Á (AMFUF).

Chiều ngày 19/11/2019, sau khi kết thúc các phiên thảo luận và cuộc họp giữa đại diện các trường thành viên của AMFUF, tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Trao giải các bài báo xuất sắc và Phiên bế mạc Hội nghị thường niên lần thứ 18 của Diễn đàn các Trường Đại học Hàng hải và Đánh cá Châu Á (AMFUF).

Hội đồng AMFUF 2019 đã đánh giá, lựa chọn và trao tặng 4 loại giải thưởng cho 06 bài báo xuất sắc danh giá cùng những tác giả của 06 bài báo đó:

Giải thưởng Chủ tịch AMFUF (AMFUF Chairman Prize) trao cho các nhà khoa học: Baozhu Jia, Xinxiang Pan, Xie Dengfeng của Trường Đại học Quảng Đông với tên bài báo: “Seafares Fatigue and Its Influence Factors.”


Giải thưởng Chủ tịch KINPR (KINPR Chairman Prize) trao cho TS. Nguyễn Văn Sướng, Khoa Hàng hải thuộc Trường Đại học Hàng hải Việt Nam với tên bài báo: “Investigation of an automatic ship berthing based on integrated neural controller.”

 

Giải thưởng Chủ tịch luân phiên AMFUF (AMFUF Annual President Prize) trao cho các nhà khoa học: Li Gao, Zhenhua Chu, Xingwei Zheng, Jingxiang Xu của Trường Đại học Hải Dương Thượng Hải với tên bài báo: “The study of the corrosion mechanism of Fe-based amorphous coating with high corrosion resistance.”

Giải thưởng AMFUF Secretary-General Prize trao cho các nhóm tác giả sau:

Nhóm tác giả gồm: Tun Lin Oo, Kyaw Zin Latt (Myanmar Mercantile Marine College) với tên bài báo: “Energy Efficiency Management”.

Nhóm tác giả gồm: Juan-Chen Huang, Man-Chun Lee, Chung-Yuan Nieh (National Taiwan Ocean University) với tên bài báo: “A Decentralized Collision Avoidance System for Intelligent Navigation”.

Nhóm tác giả gồm: Pham Minh Tiến, Đặng Quốc Thắng, Phạm Thị Yến (Viet nam Maritime University) với tên bài báo: “ Environment sustainability performance of container terminals in Northern Vietnam: A data envelopment analysis approach”.

Trong Phiên bế mạc, PGS. TS. Phạm Xuân Dương, Hiệu trưởng Trường ĐH Hàng hải Việt Nam tóm tắt kết quả Hội nghị AMFUF 2019 và gửi lời cảm ơn chân thành tới các đại biểu đến từ các trường đại học, học viện Hàng hải Châu Á. Kết thúc Hội nghị là phát biểu bế mạc của GS. TS. DOH, Deog-Hee, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải & Đại dương Hàn Quốc (KMOU), Chủ tịch AMFUF GS. TS. DOH, Deog-Hee cũng đại diện cho AMFUF cảm ơn sâu sắc về sự tiếp đón của nước chủ nhà và hẹn gặp lại các trường thành viên vào Hội nghị lần thứ 19 của Diễn đàn các Trường Đại học Hàng hải và Đánh cá Châu Á (AMFUF) năm 2020.

Sau hai ngày họp chính thức từ ngày 18-19/11/2019, Hội nghị lần thứ 18 của Diễn đàn các Trường Đại học Hàng hải và Đánh cá Châu Á (AMFUF) đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong mỗi thành viên tham dự. Nhằm thắt chặt tình cảm gắn kết keo sơn giữa các thành viên AMFUF, sáng ngày 20/11/2019, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức đưa đoàn đại biểu tới tham quan văn hóa tại Quần thể di tích - danh thắng Tràng Kênh (huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng)- một địa danh không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hữu tình mà còn mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc.