TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Thông tin về Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên 2010

 Theo kế hoạch năm học, công tác nghiên cứu khoa học sinh viên là một trong những nội dung quan trọng được Nhà trường hết sức quan tâm. Sáng 16/03/2010 Ban tổ chức Hội nghị NCKH sinh viên năm 2010 đã họp triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị, cuộc họp do PGS.TS. Phạm Văn Cương - Phó Hiệu trưởng chủ trì.

Thành phần tham dự có: Đại diện Phòng Khoa học Công Nghệ, các đồng chí đại diện cho các Khoa chuyên môn, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường. 
Đại diện các Khoa và Phòng Khoa học Công nghệ báo cáo tình hình, công tác chuẩn bị và lắng nghe ý kiến chỉ đạo của PGSTS. Phạm Văn Cương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường về kế hoạch tổ chức Hội nghị NCKH sinh viên năm 2010 nghiêm túc và chu đáo. Với trên 30 đề tài đã hoàn thành dự kiến Hội nghị sẽ được diễn ra vào cả ngày chủ nhật ngày 21/03/2010 tại hội trường 202 nhà A6, mỗi đề tài sẽ có từ 20-30 phút để trình bày, các đề tài xuất sắc của năm 2009 cũng sẽ được trao thưởng ngay trong phần khai mạc Hội nghị năm nay.
Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên 2010 diễn ra vào đúng dịp chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/03, đây là một điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên say mê học tập và nghiên cứu khoa học thực hiện các đề tài nghiên cứu, đồng thời là cơ hội cho tất cả các bạn sinh viên có điều kiện học hỏi và tìm hiểu về nội dung và phương pháp nghiên cứu khoa học phục vụ cho quá trình học tập của mình.