TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Thông báo dự thi cuộc thi "Tự hào trường tôi"

TỰ HÀO TRƯỜNG TÔI" là tên cuộc thi dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, thể hiện cảm xúc về trường lớp, thầy cô và bạn bè. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15-9 đến 31-12-2011 dưới hình thức thi online, bao gồm bốn nội dung: thi viết blog, thi làm album, thiết kế hình nền trang web và phần thi clip. Các bạn sinh viên tham gia dự thi đăng ký tại hội sinh viên và Đoàn thanh niên trường. Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam, Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT phối hợp tổ chức.
Địa chỉ của cuộc thi:http://banbe.net/pages/2u 
Đây là cơ hội tốt cho tất cả các bạn sinh viên được thể hiện tài năng văn – thơ… của mình, được nói lên tình cảm của mình với bạn bè, thầy cô và mái trường Đại dương, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối – sắp phải rời ra trường. Chương trình cũng có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn. 
GIẢI THƯỞNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
Cơ cấu giải thưởng: 
Phần thi 2U (50% điểm do ban giám khảo chấm + 50% do bình chọn).
- Giải bài viết xuất sắc nhất: một laptop benQ.
- Giải album xuất sắc nhất : một máy chụp hình Samsung WB700.
- Giải theme xuất sắc nhất: một laptop benQ.
- Giải clip xuất sắc nhất: một máy quay phim Ultra. 
Phần thi top trường được cộng đồng mạng bình chọn (căn cứ vào lượt bình chọn).
- Giải nhất: 15 triệu đồng + 1 bài viết về trường trên VnExpress.net, 1 bài trên Ione.net + kỷ niệm chương.
- Giải nhì : 10 triệu đồng + 1 bài viết về trường trên ngoisao.net, 1 bài trên Ione.net + kỷ niệm chương.
- Giải ba: 5 triệu đồng + 2 bài viết về trường trên Ione.net + kỷ niệm chương.
Mọi chi tiết về các thức tham gia và bình chọn của trường Đại Học Hàng hải VN sẽ được đăng tải và giới thiệu tại diễn đàn Sinhvienhanghai.net (http://sinhvienhanghai.net/@forum/showthread.php/17137-Phat-dong-tham-gia-cuoc-thi-quot-TU-HAO-TRUONG-TOI) .  
Các lớp và các cá nhân tham gia đề nghị lên ý tưởng (về bài viết, blog về trường, album ảnh, thi Clip hoặc thiết kế theme về trường Hàng hải) và tiến hành ngay để kịp thời gian bình chọn và giành giải thưởng.
Hệ thống bình chọn sẽ chính thức hoạt động từ ngày 1-10-2011
Mọi hỗ trợ về kĩ thuật khi tham gia chương trình, các lớp có thể truy cập diễn đàn Sinhvienhanghai.net theo link ở trên, hoặc liên hệ CLB Tin học – khoa CNTT – Tầng 3 nhà A4 và Hội SV trường để được nhận trợ giúp.