TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tiếp và làm việc với Ngài Eduardo Young Virzi- Đại sứ Panama tại Việt Nam.

 09h00 ngày 21 tháng 5 tháng 2010 tại Phòng khách Ban Giám hiệu, PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp và làm việc với Ngài Eduardo Young Virzi- Đại sứ Panama tại Việt Nam. Cùng tiếp đoàn có TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS Nguyễn Thanh Sơn- Trưởng phòng Quan hệ quốc tế và TS Lê Quốc Tiến- Trưởng phòng Hành chính tổng hợp.

Mục  đích chuyến thăm Trường Đại học Hàng hải Việt Nam lần này của Ngài Eduardo Y. Virzi là hợp tác với Nhà trường trong việc thành lập Văn phòng đại diện lãnh sự Panama tại Hải Phòng. Phía Panama sẽ đặt văn phòng tại Trường Đại học Hàng hải và tuyển nhân viên làm việc là các cán bộ, giảng viên của Nhà trường. Nhân chuyến thăm Trường lần này, phía đối tác cũng tiến hành phỏng vấn các giảng viên 2 Khoa: Khoa Điều khiển tàu biển và Khoa Máy tàu biển để lựa chọn các ứng viên đạt yêu cầu làm việc cho Văn phòng lãnh sự Panama.
PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá  cao sự hợp tác giữa Đại sứ quán Panama tại Việt Nam với Trường Đại học Hàng hải trong nhiều năm qua và được đánh dấu bằng những bước phát triển rõ rệt của cả 2 bên.