TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Ngày hội việc làm năm 2021

08h00 ngày 14/01/2021, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức khai mạc Ngày hội việc làm năm 2021. Đây là hoạt động quan trọng được tổ chức trước Lễ tốt nghiệp hàng năm nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp nhanh chóng có việc làm ổn định, phù hợp với ngành nghề đào tạo đồng thời là cơ hội để các bạn sinh viên đang theo học được tham gia trải nghiệm quá trình phỏng vấn, tham quan, tìm hiểu về các doanh  nghiệp, các cơ hội việc làm phù hợp với năng lực của bản thân.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Minh Đức - UVBTV ĐU, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: mỗi năm học Nhà trường có trên 2.000 sinh viên ra trường, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.  Trong quá trình đào tạo, Nhà trường luôn coi trọng việc kết nối, hợp tác với doanh nghiệp. Cụ thể, từ việc khảo sát nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp, yêu cầu về kiến thức, kỹ năng của người lao động, trên cơ sở đó thiết kế, xây dựng chương trình đào tạo phù hợp; phối hợp với các doanh nghiệp tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, thực tập để tiếp cận với thực tiễn nghề nghiệp; tạo môi trường để sinh viên khởi nghiệp; thực hiện công tác định hướng tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên cả trước và sau khi tốt nghiệp.

PGS.TS Nguyễn Minh Đức – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ.

Ngày hội việc làm năm nay được tổ chức công phu và quy mô, có 19 gian hàng tuyển dụng với gần 1700 chỉ tiêu tuyển dụng, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia với mong muốn tìm được một công việc phù hợp. Nhiều công ty lớn cũng góp mặt trong ngày hội, mang tới những cơ hội nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn như: Công ty TNHH LG ELECTRONICS Việt Nam; Công ty TNHH LG DISPLAY Việt Nam; Công ty TNHH Công nghệ máy văn phòng KYOCERA Việt Nam; Công ty TNHH HORN Việt Nam; Công ty TNHH sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam; Công ty TNHH Rorze Robotech,…Có gần 1.000 bạn sinh viên tốt nghiệp và đang học theo tham gia ứng tuyển, phỏng vấn trực tiếp tại các gian hàng và qua Cổng thông tin việc làm của Nhà trường, hơn 700 bạn được các doanh nghiệp tuyển dụng làm việc toàn thời gian, bán thời gian và thực tập sinh.

Các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường ĐHHHVN

Với hiệu quả đáng ghi nhận, Ngày hội việc làm 2021 do Trung tâm Đào tạo và Giới thiệu việc làm, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức đã trở thành cầu nối thiết thực giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng, tạo những cơ hội việc làm hữu ích cho các bạn trẻ, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc tiếp cận công việc trong mọi lĩnh vực, ngành nghề./.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập tại Cổng thông tin việc làm: https://vieclamvimaru.com/