TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Ngày hội giới thiệu việc làm năm 2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức “Ngày hội việc làm Trường Đại học Hàng hải Việt Nam năm 2020”.

Ngày hội nhằm mục đích giúp sinh viên có định hướng trong nghề nghiệp, có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, các đối tác của Nhà trường lựa chọn được những nhân sự có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng. Qua đó, tạo mối quan hệ trao đổi thông tin lâu dài giữa Nhà trường với Nhà tuyển dụng; giúp Nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía sinh viên và đặc biệt từ đơn vị sử dụng lao động; làm cơ sở cho việc xây dựng nội dung, chương trình đào tạo, phương pháp, kỹ năng cần cho sinh viên sau khi tốt nghiệp để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Ngày hội diễn ra trong không khí của ngày đầu năm mới với bao sự háo hức chờ đón những cơ hội mới, những thách thức mới và những thành công mới.

Góp mặt tại ngày hội việc làm có 15 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng , Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh như: Công ty TNHH Jasan Việt Nam, Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam, Công ty TNHH Quản lý Deep C, Công ty TNHH Rorze Robotech, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng, chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ thực phẩm và giải khát Việt Nam (DOMINO’S PIZZA), Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDbank), Công ty TNHH Máy văn phòng Kyocera Việt Nam, Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng, Công ty TNHH Lite On Việt Nam, Công ty TNHH AEON Việt Nam, Công ty cổ phần viễn thông FPT, Công ty Fuji Xerox Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Quân đội, Tập đoàn Đông Long – Công ty cổ phần vận tải xăng dầu Biển Việt.

Các doanh nghiệp mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm cho gần 1.200 sinh viên tốt nghiệp khóa 57 của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và các sinh viên, người lao động trên địa bàn Thành phố Hải Phòng.

PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội

Đại diện Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp.

Các hình ảnh tại Ngày hội:

Hội chợ kết thúc lúc 16h00 cùng ngày. Đã có 1180 vị trí, cơ hội được trao cho các bạn sinh viên, người lao động, các tân cử khoa, tân kỹ sư, người lao động được bước vào một chân trời mới, được tiếp sức thực hiện những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, được cống hiến, đóng góp sức mình cho quê hương, đất nước .