TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Mít tinh Kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2022)

Nhằm chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt nam (09/01/1950 – 09/01/2022), Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng tổ chức Chương trình Mít tinh kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh.

Đến dự với Chương trình

- Về phía khách mời có đồng chí Vương Toàn Thu Thủy – Ủy viên Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Ủy viên Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng; đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Trưởng Ban Thiếu nhi Trường học Thành đoàn, Chánh Văn phòng Hội Sinh viên thành phố; các nhà tài trợ cùng đại diện Văn phòng Hội Sinh viên thành phố, Ban thiếu nhi trường học và Ban Tuyên giáo Thành đoàn

- Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS Nguyễn Hồng Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo thuộc Công đoàn Trường, Phòng Công tác sinh viên, BCH ĐTNCS Hồ Chí Minh và HSV Việt Nam; các các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, đại diện Liên chi Hội Sinh viên các Khoa, Viện trong toàn Trường, đại diện các tập thể và các cá nhân được nhận khen thưởng

Đồng chí Lê Hoàng DươngChủ tịch HSV Trường phát biểu Chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam

Trong những năm 1949 - 1950, phong trào đấu tranh của thanh niên, học sinh, sinh viên các đô thị diễn ra liên tục, rầm rộ và rộng khắp, nhất là ở Sài Gòn – Gia Định. Ngày 09/01/1950 là một dấu mốc quan trọng đối với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên; hình ảnh của anh Trần Văn Ơn - người thanh niên tiêu biểu cho lòng yêu nước và ý chí đấu tranh bất khuất của học sinh, sinh viên sẽ còn sống mãi trong các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.

Trong năm học 2020 – 2021 vừa qua, phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã được các Liên chi đoàn, Liên chi Hội Sinh viên của các đơn vị trong toàn trường tích cực triển khai rộng khắp và đã mang lại nhiều chuyển biến tích cực. Nhân sự kiện trọng đại này, Hội Sinh viên Trường sẽ biểu dương các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

PGS.TS Nguyễn Minh Đức – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu định hướng, chỉ đạo phong trào sinh viên Nhà trường trong năm 2022.


Đồng chí Ngô Việt Anh – Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường phát động “Cuộc thi Tiếng Anh sinh viên năm 2022” nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập Tiếng Anh trong sinh viên Nhà trường, cũng như thúc đẩy việc phấn đấu đạt tiêu chí Hội nhập tốt, một tiêu chí quan trọng đối với sinh viên trong thời điểm hiện nay.

Đồng chí Ngô Việt Anh – Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường trao tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển phong trào sinh viên 5 tốt năm học 2020 – 2021.

Trong năm học 2020 – 2021, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, sinh viên Nhà trường đã có nhiều hoạt động tiêu biểu, nhiều tấm gương tập thể, cá nhân đã được Trung ương đoàn, Trung ương Hội Sinh viên, Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố tặng Bằng khen.

Đồng chí Vương Toàn Thu Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch HSV Việt Nam thành phố và PGS.TS Nguyễn Hồng Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế trao bằng khen và hoa cho đại diện tập thể và các cá nhân được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.

Đồng chí Vương Toàn Thu Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch HSV Việt Nam thành phố và PGS.TS Nguyễn Minh Đức – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao khen và hoa cho đại diện tập thể và các cá nhân được nhận Bằng khen của Thành đoàn Hải Phòng.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Trưởng Ban thiếu nhi Trường học Thành đoàn, Chánh Văn phòng Hội Sinh viên thành phố và đồng chí Lê Hoàng Dương – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường trao bằng khen và hoa cho đại diện tập thể và các cá nhân được nhận Bằng khen của Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020 - 2021.

Đồng chí Vương Toàn Thu Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch HSV Việt Nam thành phố trao bằng khen và hoa cho nhóm nghiên cứu đạt giải thưởng

Lễ Mít tinh Kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong học sinh, sinh viên Nhà trường. Các bạn chính là những bông hoa khoe sắc trong một vườn hoa rực rỡ sắc màu, là những ngọn lửa thắp sáng niềm đam mê học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, vượt qua thử thách, không ngừng phấn đấu để viết tiếp nên những trang sử vẻ vang của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam./.