TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Mít tinh kỷ niệm 66 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 21 năm ngày hội QPTD, tổng kết công tác quân sự- quốc phòng địa phương và phong trào thi đua quyết thắng năm 2010.

  Thực hiện kế hoạch số 1021/KH-ĐHHH ngày 13/12/2010 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, ngày 22/12/2010 tại Hội trường lớn Nhà trường long trọng tổ chức mít tinh nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam qua 66 năm xây dựng và phát triển, đồng thời tổng kết công tác quân sự- quốc phòng địa phương năm 2010 nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được, rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng năm 2011 và các năm tiếp theo, góp phần cùng với các lực lượng vũ trang của Thành phố để giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, là tiền đề quan trọng để xây dựng và phát triển Thành phố trong sự nghiệp Công nghiệp hóa- Hiện đại hóa đất nước.

Tham dự buổi lễ
Về phía khách mời có Đại tá Nguyễn Đình Tiết- Ủy viên thường vụ Thành ủy- Chỉ huy trưởng lực lượng vũ trang Thành phố cùng các đ/c đại diện các Phòng, Ban của BCH Quân sự Thành phố, Ban chấp hành Quận Ngô Quyền.
Về phía Nhà trường có PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đ/c trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị, các đ/c sĩ quan quân đội công tác tại Trường, các cựu sĩ quan, sĩ quan dự bị, cựu quân nhân, thanh niên xung phong và các em sinh viên đại diện tuổi trẻ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Thay mặt Nhà trường PGS.TSKH Đặng Văn Uy đọc diễn văn kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ca ngợi lịch sử hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, trải qua bao chặng đường lịch sử, đánh thắng bao kẻ thù đế quốc - thực dân đem lại độc lập tự do cho dân tộc. Biết bao thế hệ cán bộ và sinh viên Nhà trường đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Quân đội, có những đồng chí đã hy sinh cho tổ quốc, có những đồng chí trở về tiếp tục cống hiến cho Mái trường Đại dương anh hùng. Nhân dịp này PGS.TSKH Đặng Văn Uy cũng gửi lời chúc sức khoẻ tới những quân nhân, cựu quân nhân, thanh niên xung phong là những cán bộ và sinh viên Nhà trường, đồng thời báo cáo những thành tích, những nỗ lực đáng ghi nhận của thầy và trò Nhà trường trong công tác An ninh - Quốc phòng năm học vừa qua. 
Trong buổi lễ kỉ niệm nhiều cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác An ninh - Quốc phòng cũng được biểu dương khen thưởng. Đó là những thành tích mà Nhà trường còn tiếp tục phát huy hơn nữa “ Để trường ĐHHH không chỉ là một đơn vị tiên phong trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, công tác nghiên cứu, ứng dụng Khoa học công nghệ mới mà còn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa ”.