TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao học bổng của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC)

Sáng 10/1, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).
Tham dự Lễ trao học bổng:
Về phía Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) có Ông Lê Mạnh Cường - Tổng Giám đốc cùng đại điện lãnh đạo các đơn vị.
Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban chức năng, Khoa/Viện và sự có mặt của các em sinh viên được nhận học bổng.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty PTSC trao biểu trưng học bổng cho Hiệu trưởng Nhà trường

PTSC là Tổng Công ty hàng đầu trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực và đặc biệt là Doanh nghiệp Việt đặt nền móng tiên phong trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ngoài khơi của Việt Nam, đồng thời là một trong những đối tác truyền thống quan trọng của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam với nền móng hợp tác đã được thiết lập từ hơn 20 trước.

Thực hiện chương trình hợp tác giữa hai bên, Tổng Công ty PTSC đã triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính với mục đích khích lệ tinh thần học tập và giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường. Trải qua đợt phỏng vấn ngày 21/11/2023, Tổng Công ty PTSC đã lựa chọn 26 sinh viên xuất sắc nhất từ 52 sinh viên thuộc Khoa Hàng hải, Khoa Máy tàu biển và Khoa Kinh tế để trao các suất học bổng với tổng trị giá lên tới 390 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng thành công của Tổng Công ty PTSC và gửi lời cảm ơn sâu sắc sự hỗ trợ của Tổng Công ty trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc mừng tới các em sinh viên đã xuất sắc giành được học bổng, qua đó kỳ vọng các sinh viên được chọn sẽ tiếp tục rèn luyện và không ngừng phấn đấu trong học tập.

PGS. TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Về phía Tổng Công ty PTSC, Ông Lê Mạnh Cường - Tổng Giám đốc đánh giá cao sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có chuyên môn và kiến thức tốt, đạt điểm cao trong các kỳ thi, chỉ cần cải thiện hơn về sự tự tin cũng như trình độ ngoại ngữ. Tổng Giám đốc cũng gửi lời chúc mừng tới các bạn sinh viên được nhận học bổng, đồng thời hi vọng qua chương trình này, các bạn sinh viên sẽ có thêm cơ hội định hướng nghề nghiệp cho bản thân và cũng như hiểu thêm về môi trường công việc thực tế.

Ông Lê Mạnh Cường - Tổng Giám đốc Tổng Công ty PTSC gửi lời chúc mừng tới các sinh viên có thành tính xuất sắc

Tại sự kiện, đại diện Tổng Công ty PTSC trao giấy Chứng nhận cho các sinh viên được nhận học bổng. Em Vũ Hương Giang - sinh viên Khoa Hàng hải thay mặt sinh viên được nhận học bổng phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Tổng Công ty PTSC cũng như các thầy cô của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Học bổng này không chỉ là món quà mang ý nghĩa về mặt tài chính mà còn là sự khích lệ tinh thần học tập rất lớn tới các em sinh viên.

Đại diện Tổng Công ty PTSC trao chứng nhận học bổng cho sinh viên Nhà trường

Buổi Lễ trao học bổng của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) dành cho sinh viên Nhà trường đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Tổng Công ty PTSC và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.