TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao bằng tốt nghiệp ĐHTX lớp D14TXQT03-K ngày 06-04-2019

Sáng ngày 06/04/2019, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (Trường ĐHHHVN) phối hợp cùng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (HVCNBCVT) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ ĐTTX ngành Quản trị kinh doanh lớp D14TXQT03-K.

Tham dự buổi lễ và chung vui với các Tân cử nhân có PGS.TS Hoàng Đăng Hải - Phó Giám đốc HVCNBCVT; NGƯT.PGS.TS.Lê Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHHVN; TS.Nguyễn Hữu Tuân - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và phát triển CNTT; cùng toàn thể quý thầy cô giáo đang công tác tại Trường ĐHHHVN và HVCNBCVT; gia đình và bạn bè của các tân cử nhân.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, PGS.TS Hoàng Đăng Hải - Phó Giám đốc HVCNBCVT và NGƯT.PGS.TS.Lê Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHHVN đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân cử nhân, sự nỗ lực học tập không mệt mỏi của các tân cử nhân và thành quả phối hợp đào tạo giữa hai đơn vị.

PGS.TS Hoàng Đăng Hải - Phó Giám đốc HVCNBCVT phát biểu tại buổi lễ

NGƯT.PGS.TS.Lê Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHHVN phát biểu chúc mừng các tân cử nhân/kỹ sư

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ThS. Trần Đình Nam – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 1 - HVCNBCVT công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 30 tân cử nhân lớp D14TXQT

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Ngô Thị Thúy Trang, đại diện cho các tân cử phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu hai Trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình học tập tại trường và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của hai trường.

Tân cử nhân Ngô Thị Thúy Trang tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu hai Trường

Phần long trọng nhất trong buổi lễ đó là nghi thức trao bằng, từng tân cử nhận được vinh danh và trao bằng cử nhân trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của toàn thể quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh và toàn thể tân cử nhân.

Lễ tốt nghiệp Đại học từ xa lớp D14TXQT03-K diễn ra trong không khí vui tươi, mang đến niềm tin và hy vọng về một lớp cử nhân mang trong mình đầy đủ phẩm chất và năng lực, đầy đủ nghị lực và khát khao, sẵn sàng hội nhập; sẵn sàng khẳng định mình trong tương lai; Điều này cho thấy HVCNBCVT, Trường ĐHHHVN càng ngày càng phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy, tạo dựng con đường thành công cho những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Nguồn: Trung tâm CITAD