TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ trao bằng tiến sĩ và thạc sĩ.

Chiều 18/01/2020, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng tổ chức lễ trao bằng cho 04 tân tiến sĩ và 234 tân thạc sĩ.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị, các tân tiến sỹ, tân thạc sĩ nhận bằng năm 2020 cùng đông đảo các đối tác, bạn bè, gia đình đến chia vui và chúc mừng cho các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, 234 học viên cao học đã được công nhận tốt nghiệp và được nhận bằng Thạc sĩ; 04 nghiên cứu sinh đã được nhận bằng Tiến sĩ của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Văn Học- Viện trưởng Viện đào tạo Sau Đại học công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 04 tân Tiến sĩ và 234 tân Thạc sĩ.

Phát biểu bế giảng khóa học, PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc mừng các nghiên cứu sinh, học viên đã hoàn thành khóa đào tạo; biểu dương sự cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo và trở thành tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ.

PGS.TS. Phạm Xuân Dương tin tưởng với những kiến thức, kỹ năng và sự tu dưỡng phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị trong thời gian học tập tại Nhà trường, các tân tiến sĩ, tân thạc sĩ sẽ tự tin khẳng định mình trước xã hội, vận dụng sáng tạo, làm tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phục vụ đắc lực cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước phát triển vững mạnh.

"Sau khi tốt nghiệp, dù công tác ở bất cứ lĩnh vực gì, Thầy luôn mong rằng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và hãy luôn nhớ đến Mái trường Đại dương với những tình cảm tốt đẹp nhất. Nhà trường cũng sẽ dõi theo những bước phát triển của các em và sẵn sàng chào đón các em trở lại Trường để học tập, nghiên cứu ở các bậc cao hơn" - Hiệu trưởng PGS.TS Phạm Xuân Dương xúc động nói.

Đại diện cho các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ được nhận Bằng Tốt nghiệp, tân Tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Hà và tân Thạc sĩ Đặng Văn Duy phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các giảng viên đã tận tình giảng dạy và  sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo, các phòng ban chuyên môn của Nhà trường trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu; đồng thời thể hiện quyết tâm đem những kiến thức được trang bị vận dụng sáng tạo vào công việc ở từng vị trí công tác, trở thành những các bộ, công dân có trí thức, góp phần phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, xứng đáng với danh hiệu Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Lễ trao bằng cho tân tiến sĩ, tân thạc sĩ đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Xin chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ. Chúc các tân tiến sĩ, thạc sĩ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống!