TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

LỄ TỔNG KẾT MÙA HÈ SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN NĂM 2011

Từ lâu hình ảnh màu áo xanh của sinh viên tình nguyện trường ĐHHH đã để lại những ấn tượng,  tình cảm tốt đẹp trong lòng thí sinh, người nhà thí sinh và nhân dân các địa phương nơi sinh viên nhà trường tới tình nguyện. Bằng những hoạt động thiết thực như giúp đỡ thí sinh, người nhà thí sinh về dự thi, chung tay góp sức vì cộng động, bảo vệ môi trường, tri ân các anh hùng liệt sĩ, giúp đỡ các gia đình chính sách neo đơn, chiến dịch tình nguyện hè đã không chỉ để lại dấu ấn của tuổi trẻ ĐHHH mà còn mang ý nghĩa giáo dục ý thức cộng đồng hết sức sâu sắc cho sinh viên nhà trường. "Times New Roman";color:black">

Thực hiện kế hoạch của Thành Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên thành phố về tổng kết chiến dịch mùa hè tình nguyện năm 2011, nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được của hoạt động sinh viên tình nguyện trong năm học 2010 - 2011 và đề ra phương hướng cho năm học 2011 - 2012, sáng ngày 09/10/2011 tại hội trường lớn - Khu hiệu bộ, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH Hàng hải đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết mùa hè sinh nguyện năm 2011”. Tới dự buổi lễ: 

·         Về phía Ban giám hiệu có: "Times New Roman";color:black">

-       Thầy TS. Phạm Xuân Dương, phó Hiệu trưởng nhà trường. "Times New Roman";color:black">

·         Về phía Đoàn thanh niên và Hội sinh viên nhà trường có: "Times New Roman";color:black">

-       Đ/c Nguyễn Đình Quỳnh, phó bí thư Đoàn trường. "Times New Roman";color:black">

-       Đ/c Nguyễn Vương Thịnh, UV BTV Đoàn trường, chủ tịch Hội Sinh viên trường. "Times New Roman";color:black">

Ngoài ra còn có các thầy đại diện ban chủ nhiệm các khoa, các đồng chí đại diện các Liên chi đoàn, hội sinh viên các khoa và đặc biệt là hơn 200 SVTN tiêu biểu cùng các đại biểu sinh viên đến từ 8 khoa trong toàn trường và công ty IMET. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Quỳnh, phó bí thư Đoàn trường ĐH Hàng hải thay mặt BTV Đoàn trường đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Mùa hè Sinh viên tình nguyện. Báo cáo đã tổng kết những kết quả đã đạt được đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế của hoạt động tình nguyện trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng cho năm học mới.  "Times New Roman";color:black;border:none windowtext 1.0pt;mso-border-alt:none windowtext 0cm;
padding:0cm">


Thay mặt Đảng ủy - BGH Nhà trường, thầy TS. Phạm Xuân Dương - phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên nhà trường trong năm học 2011 - 2012 cần phải đổi mới và đa dạng hóa hơn nữa hoạt động tình nguyện để hoạt động ngày càng có chiều sâu và mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc.
"Times New Roman";color:black;border:none windowtext 1.0pt;mso-border-alt:none windowtext 0cm;
padding:0cm">

Chiến dịch mùa hè Sinh viên tình nguyện năm 2011 do Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH Hàng hải phát động đã thu hút được đông đảo các bạn đoàn viên sinh viên tham gia. Các bạn đều là những đoàn viên, nhiệt tình, năng động, giàu tinh thần trách nhiệm. Nhằm biểu dương những thành tích đạt được trong hoạt động tình nguyện năm học vừa qua, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định tặng giấy khen cho 18 gương mặt sinh viên tình nguyện xuất sắc được các Liên chi hội đề cử.

  "Times New Roman";color:black">