TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2010-2011

 Hòa chung không khí vui mừng, phấn khởi đón chào năm học mới của cả nước và không khí tưng bừng đón chào đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, 09h00 ngày 15/9/2010, Tại Hội trường lớn, Trường ĐHHH long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2010-2011, trong khí thế thành công của năm học 2009-2010. Đây cũng là năm học mà toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện công tác “Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục” nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn về chất lượng và hiệu quả giáo dục.

Tới dự Lễ khai giảng năm học 2010-2011 của Trường Đại học Hàng hải có đại diện của Bộ GTVT, Bộ GD&ĐT; lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND TP Hải Phòng, các cơ quan Trung ương và địa phương; các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, các công ty; các vị khách quý trong và ngoài nước, toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên, hơn hai vạn sinh viên và đặc biệt trên ba nghìn tân sinh viên khoá 51.
Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên và sinh viên Nhà trường, PGS.TSKH Đặng Văn Uy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu tổng kết những hoạt động tiêu biểu của năm học 2009-2010 đồng thời đề ra nhiệm vụ, phương hướng hoạt động trong năm học tới nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng Trường Đại học Hàng hải thành Trường Đại học trọng điểm quốc gia ngành.
Đại diện của Bộ Giao thông vận tải, Thành phố Hải Phòng, khách mời quốc tế và cựu sinh viên đã phát biểu chúc mừng Nhà trường, đặc biệt là các em tân sinh viên.