TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Khai mạc kỳ thi Olympic cấp Trường

Sau hơn 2 tháng phát động, 7h30 ngày 01 tháng 03 năm 2014 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Hàng hải đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi Olympic cấp Trường. Đến dự Lễ khai mạc có TS. Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng các phòng: Đào tạo, Công tác sinh viên, Thanh tra, Khảo thí &đảm bảo chất lượng, Hành chính tổng hợp, Kế hoạch tài chính, Chủ nhiệm khoa các Khoa, Viện trưởng các Viện: Khoa học cơ bản, Khoa học Cơ sở; Trưởng các Bộ môn có môn thi Olympic; các giảng viên hướng dẫn ôn tập và toàn bộ sinh viên đăng ký dự thi.

Kỳ thi Olympic cấp Trường lần này có 245 thí sinh tham gia dự thi, trong đó tiếng Anh là 93 sinh viên và các môn còn lại là 152 sinh viên.
Nhìn chung, kỳ thi Olympic cấp Trường diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Thông qua cuộc thi, các em sinh viên có cơ hội để tiếp cận với nhiều kênh tri thức trên thế giới, bổ sung vào hành trang giúp các em trở thành các công dân toàn cầu trong tương lai.
Sau khi có kết quả thi cấp Trường, Nhà trường sẽ chọn danh sách để tổ chức ôn tập, và chọn đội tuyển tham gia Olympic Toàn quốc năm 2014.