TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Khai giảng lớp cao học tài chính ngân hàng & Kinh tế phát triển

 Chiều ngày 19/1/2010 tại Phòng họp số 1 Nhà A1 đã diễn ra Lễ Khai giảng lớp liên kết đào tạo Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính ngân hàng & Kinh tế phát triển, giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Trường Đại học Kinh tế quốc dân.

      Đến dự với buổi lễ về phía Trường Đại học Kinh tế quốc dân có: PGS.TS Trần Thọ Đạt – Phó Hiệu Trưởng, PGS.TS Hoàng Văn Cường -Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học, các đồng chí đại diện cho Khoa Kinh tế và phát triển, Khoa Ngân hàng tài chính và đại diện cho cán bộ, giảng viên của Trường. 

   Về phía Trường ĐHHH có: PGS.TS Phạm Văn Cương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Phạm Văn Thứ - Chủ nhiệm Khoa đào tạo sau Đại học, PGS. TS Lê Văn học - Phó Chủ Nhiệm Khoa đào tạo sau Đại học, các vị đại biểu và 34 học viên trúng tuyển. 

   Trong thời gian qua mối quan hệ giữa Trường Đại học Hàng hải và Trường Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã không ngừng phát triển, trong đó có việc hợp tác liên kết đào tạo sau đại học các chuyên ngành Tài chính ngân hàng và kinh tế phát triển đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực trên lĩnh vực này của thành phố Hải Phòng nói riêng và của Đất nước nói chung. Thay mặt Trường Đại học Kinh tế quốc dân PGS.TS Hoàng Văn Cường -Viện Trưởng Viện Đào tạo sau đại học đọc quyết định thành lập lớp cao học K18 khu vực Hải Phòng. 
   Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Trần Thọ Đạt – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân khẳng định quyết tâm của Nhà trường trong việc đào tạo chất lượng cao các lớp cao học, mặc dù áp lực dành cho các bạn học viên là không nhỏ khi chương trình đào tạo rút ngắn chỉ còn 2 năm, thời gian viết luận văn chỉ còn 6 tháng và mong rằng các bạn có một kế hoạch học tập tối ưu cho mình, phân bổ hợp lý giữa việc vừa học vừa công tác. PGS.TS Trần Thọ Đạt cũng đánh giá cao sự hợp tác của Trường ĐHHH trong thời gian vừa qua, và trong thời gian tới trước nhu cầu còn rất lớn của Thành phố Hải Phòng về nguồn nhân lực trên các lĩnh vực này, 2 Nhà trường sẽ phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục tuyển sinh các lớp tiếp theo trong thời gian sớm nhất. 
  Thay mặt cho Trường ĐHHH PGS.TS Phạm Văn Cương rất vui mừng trước mối quan hệ tốt đẹp mà 2 Nhà trường đã cùng gây dựng, mong rằng các thầy cô 2 Trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, trong điều kiện các học viên phải học tập ở xa và các học viên phải nỗ lực trong học tập, có kế hoạch chặt chẽ tránh chồng chéo để sau 2 năm học cả 34 học viên đều hoàn thành tốt chương trình học tập. 
   Kết thúc buổi lễ đại diện các học viên cũng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của 2 Nhà trường và hứa cố gắng chấp hành tốt chương trình mà Nhà trường đã đề ra. 


PGS.TS Phạm Văn Cương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHH


Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy.