TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Kết quả kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam năm 2010

 Olympic tin học sinh lần thứ 19 (năm 2010) với sự tham gia gần 800 sinh viên từ trên 60 trường ĐH&CĐ Việt Nam tham dự, 14 Đội tuyển các  trường đến từ 6 nước Châu Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, HongKong, Thailand và Đài Loan) gần 160 thầy cô giáo huấn luyện viên, trên 300 đội tuyển dự thi 7 khối thi: Siêu CUP OLP, Chuyên Tin, Không chuyên, Cao đẳng, Phần mềm nguồn mở, 116 đội tuyển tham dự ACM/ICPC Hà Nội, toàn bộ sinh viên VN dự thi Trắc nghiệm tiếng Anh – Tin học. Tổng cộng: 391 sinh viên đăng ký thi Giải cá nhân OLP; 116 đội tuyển với 348 sinh viên dự thi ACM/ICPC. Theo thống kê của ban tổ chức cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam 2010 là cuộc thi có số lượng thí sinh tham dự đông nhất đến nay.

            Trường Đại học Hàng hải chúng ta tham gia cuộc thi gồm :
                        Trưởng đoàn :       Đặng Hoàng Anh
                        Sinh viên        :    Đỗ Tiến Hoàng Giang                   CNT 48 ĐH
                                                       Lê Văn Vinh                            CNT 49 ĐH1
                                                 Lê Mạnh Quyền                   CNT48ĐH              
Năm nay đoàn Olympic Tin học của Đại học Hàng hải tham gia nội dung duy nhất là cá nhân chuyên tin. Đề thi các nội dung cá nhân gồm 4 bài lập trình trực tiếp trên máy, tổng số điểm là 100, mỗi bài có một bộ test, chạy đúng test nào được điểm test đó.
            Kết quả chung cuộc đoàn Olympic tin học Đại học Hàng hải đã đạt các thành tích:
1.      Đỗ Tiến Hoàng Giang                        Giải ba
2.      Lê Văn Vinh                                     Giải Khuyến khích
            Với thành tích 2 giải cá nhân/ 3sv trường Đại học Hàng Hải được xếp là một trong những trường có điểm trung bình cao của cuộc thi (điểm trung bình của các đội được tính bằng tổng số điểm đạt được chia đều cho tổng số sinh viên tham gia).