TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Họp thống nhất chương trình tổ chức Lễ Kỷ niệm 01/4 và phát động quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản bị thiệt hại do động đất, sóng thần.

  08h00 ngày 22 tháng 3 năm 2011, PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì cuộc họp thống nhất chương trình tổ chức Lễ Kỷ niệm 1/4 và phát động quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản bị thiệt hại do động đất, sóng thần. Tới dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng đơn vị trong Trường.

Cả thế giới trong những ngày này luôn đầy những âu lo thấp thỏm, trước thảm họa kép của động đất và sóng thần cũng như sự rò rỉ phóng xạ của nhà máy điện hạt nhân Fukushima.Một sự bàng hoàng đầy ngỡ ngàng ở Nhật Bản đã chạnh lòng đau của hàng triệu triệu trái tim muôn người. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam, với tinh thần "thương người như thể thương thân,"  Trường Đại học Hàng hải  đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản bị động đất và sóng thần.
Một số hình ảnh của Lễ phát động: