TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội thi đơn ca sinh viên, học sinh năm học 2011 - 2012

     Cùng với tuổi trẻ cả nước và tuổi trẻ Thành phố Hải Phòng, tuổi trẻ Trường ĐH Hàng hải đang phấn khởi thi đua học tập và rèn luyện lập thành tích chào mừng năm Thanh niên 2011 và tiến tới kỷ niệm ngày chào mừng Ngày Phụ nữ VN 20/10, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11… Các hoạt động VH, VN, TDTT được tổ chức rộng khắp trong toàn trường, một trong những hoạt động thu hút đông đảo các bạn ĐVTN tham gia và cổ vũ đó là Hội thi đơn ca SV - HS trường Đại học Hàng hải lần thứ VIII năm 2011.

    Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, con người ngày càng hướng tới sự hoàn mỹ, không chỉ là những con người có tri thức, chuyên môn tốt, ngoại ngữ giỏi mà còn là con người biết tham gia và thưởng thức các hoạt động nghệ thuật.
    Trong giảng đường, vẻ đẹp, được thể hiện ở mỗi HS - SV đó là trí tuệ, là lối sống lành mạnh, là cách ứng xử có văn hoá và một điều quan trọng nữa là mỗi HS - SV phải biết thưởng thức nghệ thuật để tạo cho mình một lối sống phong phú, lạc quan, yêu đời, chúng ta hãy phát huy thế mạnh của mình, khắc phục và đẩy lùi những khuyết điểm bằng cách tham gia những hoạt động lành mạnh do Đoàn Thanh niên, Hội SV trường tổ chức.
    Được sự đồng ý của Đảng uỷ, BGH Nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tổ chức Hội thi đơn ca HS - SV trường ĐHHH lần thứ VIII năm 2011. Thông qua hội thi nhằm chọn ra những HS - SV tiêu biểu trong toàn trường làm hạt nhân cho đội văn nghệ xung kích của Trường và chuẩn bị cuộc thi tiếng Hát sinh viên toàn quốc năm 2012.