TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị gặp mặt CB, NG, NLĐ hoàn thành nghĩa vụ lao động về nghỉ hưu năm 2019.

Sáng 23/12, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, chia tay, tri ân 17 đồng chí CB, NG, NLĐ hoàn thành nghĩa vụ lao động về nghỉ hưu năm 2019.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các CB, NG, NLĐ nghỉ hưu năm 2019.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tri ân các CB, NG, NLĐ.

Ghi nhận sự đóng góp công sức, tâm huyết của các đồng chí CB, NG, NLĐ, PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: trong quá trình công tác, các đồng chí đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, qua đó góp phần quan trọng để Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát triển như ngày hôm nay. Danh hiệu 3 lần anh hùng đủ để nói lên tất cả những nỗ lực, sự đồng lòng và quyết tâm của tập thể CB, NG, NLĐ, học viên và sinh viên Nhà trường, trong đó có sự cống hiến hết mình của các đồng chí.

Chúc mừng các đồng chí về nghỉ hưu theo chế độ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đồng chí Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ và tâm huyết, kinh nghiệm để cống hiến cho địa phương ngày càng phát triển; đồng thời tiếp tục có những ý kiến tham gia, góp ý để lãnh đạo Nhà trường chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ đề ra.

Trong niềm xúc động của buổi chia tay các đồng chí cán bộ nghỉ hưu đã bày tỏ tình cảm của mình trong những năm tháng công tác tại Trường và mong muốn Trường tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng và chân thành giữa các cấp lãnh đạo Nhà trường với các đồng chí cán bộ về nghỉ hưu.


Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các CB, NG, NLĐ nghỉ hưu năm 2019.