TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị công bố quyết định của Ban thường vụ Thành ủy Hải Phòng và của Bộ Giao thông vận tải về công tác cán bộ

Sáng 1/11/2018 tại Hội trường lớn đã diễn ra Hội nghị công bố quyết định của Ban thường vụ Thành ủy Hải Phòng và của Bộ Giao thông vận tải về công tác cán bộ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Đến dự với Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Đình Bích- UVBTV, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Tp Hải Phòng ; Nguyễn Nhật- UVBCSĐ, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; Trần Văn Lâm, UVBCSĐ, Vụ trưởng Vụ TCCB, Bộ Giao thông vận tải, các đồng chí trong Ban tổ chức Thành ủy, Ban tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng.

Về phía Trường ĐHHHVN có NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Theo Quyết định số 2322/QĐ-BGTVT ngày 30/10/2018 của Bộ Giao thông vận tải về việc giao PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Theo Quyết định số 1168/QĐ-TU ngày 29/10/2018 của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng về việc chuẩn y NGƯT.PGS.TS Lê Quốc Tiến- Bí thư Đảng bộ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Nhật- Thứ trưởng Bộ GTVT và đồng chí Nguyễn Đình Bích- Phó Chủ tịch thường trực HĐND thành phố Hải Phòng chúc mừng và giao nhiệm vụ cho PGS.TS Phạm Xuân Dương và NGƯT.PGS.TS Lê Quốc Tiến đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và gửi gắm các đồng chí được bổ nhiệm những kỳ vọng, sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tâm huyết của mình trong vai trò mới để tiếp tục có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển chung của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS Phạm Xuân Dương và NGƯT.PGS.TS Lê Quốc Tiến bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Thành ủy, Ủy ban nhân dân Tp Hải Phòng, Bộ Giao thông vận tải, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TN, Thủ trưởng các đơn vị cùng tập thể CB, VC, NLĐ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tín nhiệm và bổ nhiệm các đồng chí vào vị trí mới đồng thời thể hiện sự quyết tâm cùng lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Qua đây đồng chí Phó Hiệu trưởng phụ trách và đồng chí Bí thư Đảng Ủy thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- người lãnh đạo với vai trò đầu tàu đầy trách nhiệm đã gắn bó với Mái trường Đại dương trong suốt gần nửa thế kỷ qua. Thầy đã có những công hiến rất to lớn, quan trọng trong sự phát triển của Nhà trường. Những thế hệ lãnh đạo trẻ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ngày nay rất may mắn, vinh dự được Thầy dầy công đào tạo, rèn dũa trong suốt nhiều năm qua.

Trong những năm gần đây, cả nước đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế sâu rộng theo quỹ đạo của cuộc cách mạng KHCN 4.0. Cùng với đó Thành phố Hải Phòng đã có những bước chuyển mình đột phá xứng đáng với vai trò trung tâm về kinh tế, văn hóa, giáo dục, đào tạo, khoa học công nghệ, là đầu mối giao lưu và hội nhập quốc tế, có sức hút lan tỏa lớn của cả nước, gắn với sự phát triển của thành phố, đất nước. Nhà trường trong những năm qua cũng đã có những bước phát triển vượt bậc trong đào tạo bồi dưỡng giảng viên, nguồn nhân lực chất lượng cao, thực hiện cơ chế quảng trường đại học tiên tiến, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại xứng đáng là một trong 15 trường được chính phủ lựa chọn xây dựng thành trường đại học trọng điểm quốc gia. Những thành công đó đến từ sự đoàn kết của công chức, viên chức, sinh viên trong toàn trường, sự ủng hộ và hợp tác của các đơn vị nước bạn, các đối tác của Nhà trường và đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Bộ GTVT, Thành ủy, Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng trong suốt nhiều năm vừa qua.

Kết thúc Hội nghị, NGND.GS.TS Lương Công Nhớ chúc mừng hai đồng chí mới được bổ nhiệm và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban lãnh đạo Bộ GTVT, Thành ủy, Ủy ban nhân dân Tp Hải Phòng, tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đồng hành trong nhiều năm qua. Thầy hy vọng tập thể cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường luôn đoàn kết, hợp tác, phát huy hơn nữa, thực hiện tốt ước mơ hoài bão của nhiều thế hệ đưa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam anh hùng ngày càng tiến mạnh, tiến vững chắc, khẳng định sứ mạng trên bản đồ giáo dục đại học Việt Nam và khẳng định vị trí của Nhà trường trong đánh giá giáo dục hàng hải toàn cầu.