TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị biểu dương, tôn vinh các tập thể cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua 5 năm (2005-2010) và lao động sáng tạo năm 2009

 I. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 01/5/2010 và chào mừng các ngày Lễ lớn trong tháng 5 lịch sử, sáng ngày 05/5/2010, Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh các tập thể cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua 5 năm (2005-2010) và Lao động sáng tạo năm 2009. Công đoàn Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vinh dự có 04 đồng chí được nhận Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đó là các đồng chí:

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lương Công Nhớ- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Cảnh Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
3. Giáo sư, Tiến sĩ Lê Viết Lượng – Trưởng khoa Đóng tàu, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
4. Tiến sĩ Khiếu Hữu Triển- Phó Trưởng khoa, Chủ tịch Công đoàn khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Với các thành tích đã đạt được trong 5 năm (2005-2010), Tiến sĩ Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng đã được UBND Thành phố Hải Phòng tặng Bằng khen. Đồng chí Lưu Kim Thành - Trưởng khoa Điện - Điện tử tàu biển và đồng chí Nguyễn Hồng Vân - Phó Trưởng khoa Kinh tế vận tải biển được Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng tặng Bằng khen.
II. Ngày 04/5/2010, tại Nhà hát Lớn thành phố Hải Phòng, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng 5 năm (2005-2010). Với các thành tích đã đạt được trong công tác Chữ thập đỏ, Trường Đại học Hàng hải và cá nhân đồng chí Vũ Văn Phong - ủy viên Thường vụ Đảng ủy, nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường vinh dự được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen.