TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội cựu sinh viên khóa 21 về thăm Trường nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhập Trường.

Chiều ngày 24/10/2020, PGS.TS Nguyễn Minh Đức – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Hội cựu sinh viên khóa 21 về thăm Trường nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhập Trường.

PGS.TS Nguyễn Minh Đức – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Hội khóa.

Chào đón toàn thể cựu sinh viên khóa 21 về thăm Trường, PGS.TS Nguyễn Minh Đức rất vui mừng và phấn khởi trước những thành công mà các cựu sinh viên khóa 21 đã đạt được trong chặng đường 40 năm qua. Thành công của các cựu sinh viên là niềm tự hào, là thước đo về chất lượng đào tạo của Nhà trường. Thay mặt tập thể Phó Hiệu trưởng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các cựu sinh viên đã dành cho Nhà trường, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu sinh viên, chúc các cựu sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cùng con cháu và luôn nhớ về một thời sinh viên trong những năm tháng gian khó nhưng rất đỗi nghĩa tình dưới Mái trường Đại dương thân yêu.

Thuyền trưởng Bùi Văn Vinh thay mặt Hội cựu sinh viên khóa 21 phát biểu cảm ơn.

40 năm nhìn lại, bâng khuâng với những kỷ niệm xưa, nghĩ về cuộc sống hiện tại, về những khát vọng chưa đạt được, về những ước mơ còn dang dở và của cả sự tiếc nuối mỗi cựu sinh viên; còn bao điều muốn nói, bao nhiêu điều tâm sự nhưng hãy để tiếng lòng tự đến cùng nhau… Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn ngủi của buổi gặp mặt hôm nay, mỗi chúng ta lại trở về với cuộc sống riêng của mình. Mỗi người một nơi, mỗi người một việc. Dòng thời gian tất bật với bao bộn bề của cuộc sống hối hả trong xã hội đương đại. Khoảnh khắc kết thúc Hội khóa hôm nay hy vọng mở ra trăm ngàn sợi dây liên kết chúng ta lại với nhau với tinh thần “Kết nối tình bạn – Vui khỏe hữu ích”. Trong phút giây kết thúc của ngày gặp mặt, xao xuyến trong lòng như lời của một khúc ca: Và lần sau biết có còn gặp lại…tôi hy vọng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trong dịp kỷ niệm 45 năm, 50 năm, 55 năm và nhiều hơn nữa ngày nhập Trường của khóa 21. Cầu chúc cho tất cả chúng ta sức khỏe, an lành để thực hiện được điều mong ước đó.- Một cựu sinh viên chia sẻ.

Hội cựu sinh viên khóa 21 tặng quà cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Buổi lễ kết thúc trong không khí lưu luyến của Hội cựu sinh viên khóa 21. Chặng đường 40 năm đã qua với nhiều thành tích và tự hào, những thành viên của Hội sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cho chặng hành trình phía trước ngày càng vững mạnh hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi Hội khóa 21: