TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Giải bóng đá cán bộ, viên chức và người lao động Trường ĐHHHVN Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Thực hiện Kế hoạch số 1223/KH-ĐHHHVN ngày 16/10/2019 v/v tổ chức các hoạt động văn nghệ thể thao năm học 2019-2020, Giải bóng đá cán bộ, nhà giáo, người lao động (CB, NG, NLĐ) chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo VN 20/11/2019 được tổ chức tại sân vận động, diễn ra từ ngày 08/11/2019 đến ngày 18/11/2019.

Giải đấu có sự góp mặt của 14 đội tuyển (trong đó có 03 đội liên quân), với gần 300 cầu thủ tham gia, tranh tài ở hai cấp độ: hạng A gồm 6 đội, hạng B gồm 8 đội, mỗi hạng bao gồm 02 bảng đấu.

TS. Nguyễn Khắc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tuyên bố Khai mạc giải đấu.

TS. Nguyễn Khắc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng ThS. Phạm Thu Thưởng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường động viên các đội tham gia giải.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, toàn bộ Giải diễn ra 25 trận đấu, các tuyển thủ CB, NG, NLĐ không chỉ làm chuyên môn giỏi mà đá bóng cũng rất hay, họ đã cống hiến hết mình qua những đường chuyền, cú sút, đánh đầu và nhiều pha bóng đẹp mắt, mang đến một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, một bầu không khí sôi nổi, hào hứng. Có những trận đấu diễn ra rất gay cấn, hồi hộp cho tới những phút giây cuối cùng, điều đó thể hiện sự đồng đều về trình độ của các đội tuyển. Có thể nói, các đơn vị đã có sự quan tâm, trách nhiệm của các đ/c lãnh đạo và Công đoàn, nên có sự chuẩn bị chu đáo, tham gia tích cực và cổ vũ nhiệt tình.

Qua đây khẳng định phong trào thể thao của Nhà trường đã được quan tâm đúng hướng, phát triển rất mạnh mẽ và lan tỏa sâu rộng trong CB, NG và NLĐ trong toàn Trường. Kết thúc Giải, có 95 bàn thắng được ghi, trung bình mỗi trận đấu có 4 bàn thắng; không có cầu thủ nào bị chấn thương nặng.

Kết quả cụ thể giải bóng đá như sau: 

       Hạng A:
       - Đội Vô địch (Nhận CUP của giải): Công ty VINIC
       - Đội Á quân: Khoa Công trình;
       - Đồng Giải Ba: Trường Cao đẳng VMU và Khoa Hàng hải;
       - Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Hoàng – Khoa Công trình;
       - Thủ môn xuất sắc nhất: Hoàng Văn Tuấn – Công ty VINIC;

       Hạng B:
       - Đội Nhất: Liên quân Phòng Ban;
       - Đội Nhì: Trung tâm Huấn luyện thuyền viên;
       - Đồng giải Ba: Liên quân Khoa Đóng tàu – Khoa Điện và Công ty VMSK;
       - Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Minh Đức – Trung tâm HL thuyền viên;
       - Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Thái Bình – Liên quân Phòng, Ban;
       Giải Khuyến khích 08 đội: Công ty ISALCO; Khoa Máy Tàu biển; Liên quân CSCB-LLCT-MT; Liên quân QTTC-KT-GDQPAN; Viện Cơ khí và Khoa CNTT.

       Theo Điều lệ và truyền thống của các giải bóng đá Nhà trường thì Đội tuyển Liên quân khối Phòng Ban sẽ được thăng hạng A, đồng thời Đội tuyển Khoa Máy tàu biển sẽ phải xuống chơi ở hạng B từ giải đấu năm 2020.

Giải Bóng đá chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay đã khép lại và đã thành công tốt đẹp. Giải đấu đã thể hiện đúng tinh thần là sân chơi bổ ích, vui vẻ, đoàn kết, cao thượng; góp phần rèn luyện thể chất, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CB, NG, NLĐ Nhà trường trong dịp kỉ niệm, tri ân các Nhà giáo. Sự thành công của giải đã tạo thêm động lực cho CB, VC và NLĐ tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.