TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt các cháu là con của các CB, GV, CNV và thuyền viên của Trường đỗ vào các Trường Đại học năm 2011.

 Được sự chỉ đạo của Đảng ủy và sự thống nhất giữa Ban Giám hiệu và Công đoàn trường, 10h00 ngày 26/08/2011 Trường Đại học Hàng hải tổ chức buổi gặp mặt và tuyên dương các cháu là con của các đồng chí CB, GV, CNV và thuyền viên đang công tác tại Trường đã thi đỗ vào các Trường Đại học năm 2011.

Đến dự với buổi gặp mặt có PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường, các CB, GV, CNV và thuyền viên cùng các con thi đỗ vào các Trường ĐH năm 2011.
Trong kì thi tuyển sinh vừa qua, toàn trường có 24 cháu là con CB, GV, CNV và thuyền viên đã đỗ vào các Trường Đại học. Thay mặt Nhà trường, PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng thành tích đã đạt được của các em tân sinh viên cũng như sự cố gắng không mệt mỏi của các bậc Cha, Mẹ. Tương lai phía trước của các em đang rộng mở, sẽ là niềm tự hào cho gia đình, cho Trường Đại học Hàng hải Việt Nam- nơi Cha Mẹ các em đang công tác khi tiếp tục nhận được những kết quả học tập và rèn luyện tốt trong môi trường giáo dục Đại học ở trong nước và quốc tế.