TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Hàng hải và Hải Dương Hàn Quốc (KMOU) về công tác tổ chức AMFUF 2019.

Sáng ngày 17/5, PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đã có buổi tiếp và làm việc với GS.TS Dong-Keun Ryoo, Tổng thư ký của Diễn đàn các Trường Đại học hàng hải và Đánh cá Châu Á (AMFUF) nhằm trao đổi về việc tổ chức AMFUF 2019 tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam dự kiến vào ngày 18-20/11/2019.

Diễn đàn các Trường Đại học Hàng hải và Đánh cá Châu Á (AMFUF – Asia Maritime & Fisheries Universities Forum) do Trường Đại học Hàng hải và Hải Dương Hàn Quốc (KMOU) khởi xướng và thành lập vào năm 2002 tại Busan, Hàn Quốc. Hàng năm, diễn đàn được tổ chức luân phiên tại các Trường thành viên, nhằm thúc đẩy trao đổi học thuật, đẩy mạnh hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu giữa các Trường. Đặc biệt, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam rất hân hạnh được tổ chức AMFUF 2019 để cung cấp một nền tảng cho việc tiếp tục trao đổi thông tin, ý tưởng cho tương lai.

Với việc đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên diễn đàn các Trường Đại học Hàng hải và Đánh cá Châu Á lần thứ 18 (AMFUF 2019), Trường Đại học Hàng hải Việt Nam một lần nữa khẳng định mong muốn hội nhập và tính chủ động của Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo hàng hải toàn cầu. Thông qua diễn đàn lần này, các trường trong Hiệp hội sẽ thúc đẩy hơn nữa các mối quan hệ chặt chẽ và bền vững, vì sự phát triển mạnh của từng Trường thành viên nói riêng và của Hiệp hội, của ngành hàng hải thế giới nói chung.