TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên trên tàu Huấn luyện HANNARA của Đại học Hàng hải Hàn Quốc.

09h00 ngày 19/05/2011, Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên trên tàu Huấn luyện HANNARA của Đại học Hàng hải Hàn Quốc đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam do Thuyền trưởng tàu Hannara Kim Jong-Sung dẫn đầu. Tiếp đoàn có TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Phòng QHQT, HCTH, ĐT&CTSV; đại diện Ban chấp hành các Khoa ĐKTB, MTB, KTVTB, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các em sinh viên Khoa ĐKTB, MTB, KTVTB.
Trong buổi làm việc, hai Trường đã giới thiệu và trao đổi nhiều vấn đề cùng quan tâm về cơ cấu tổ chức, phương thức vận hành các hoạt động của một trường đại học, công tác quản lí hành chính, quản lí đào tạo, học thuật, đào tạo huấn luyện giảng viên, sinh viên, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đồng thời Trường Đại học Hàng hải Hàn Quốc còn cung cấp nhiều thông tin về chính sách đãi ngộ nhân tài, các chế độ học bổng, học phí, điều kiện học cho lưu học sinh nước ngoài, định hướng phát triển các ngành trọng điểm,… của Trường.
Chuyến thăm và làm việc của Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên trên tàu Huấn luyện HANNARA của Đại học Hàng hải Hàn Quốc đã thắt chặt, thúc đẩy và đưa mối quan hệ hợp tác về đào tạo và nghiên cứu giữa Đại học Hàng hải Hàn Quốc với Trường Đại học Hàng hải lên một tầm cao mới, toàn diện và hiệu quả hơn.
Tại sân vận động đã có buổi giao lưu bóng đá giữa 3 Trường (ĐHHH California, ĐHHH HQ và Trường ĐHHH VN).
Một số hình ảnh chuyến thăm của Đoàn: