TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với đoàn cán bộ, chuyên gia của tổ chức hợp tác giao thông Nhật Bản (JTCA).

Ngày 8,9/08/2011 TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đón tiếp và làm việc với Ông Yoichi Niizeki- Giám đốc Viện nghiên cứu hợp tác Giao thông, JTCA. Cùng đoàn có Ông Masaru Watanabe- Trưởng phòng Kế hoạch, Viện nghiên cứu hợp tác Giao thông, JTCA và Thuyền trưởng Shigeo Ogura- Chuyên gia của JTCA.

 

Trong hai ngày làm việc, 2 bên đã trao đổi về một số nội dung hợp tác trong khuôn khổ các hoạt động của dự án "Thành lập Trung tâm đào tạo Logistics Tiểu vùng sông Mê-kông tại Việt Nam". Ông Yoichi Niizeki- Giám đốc Viện nghiên cứu hợp tác Giao thông JTCA mong muốn hai bên sẽ thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác trong tương lai, góp phần đưa quan hệ hữu nghị giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và tổ chức hợp tác giao thông Nhật Bản (JTCA) ngày càng tiến triển sâu sắc, có hiệu quả.

 

TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng được đón đoàn đến thăm và làm việc tại Trường đồng thời đánh giá cao sự hợp tác, giúp đỡ, ủng hộ của tổ chức đối với Trường thời gian qua đã mang lại những hiệu quả thiết thực.