TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp và làm việc với Đại sứ quán Hy Lạp tại Việt Nam và Công ty TNHH Columbia Shipmanagement

Chiều 24/11, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đón tiếp và làm việc với Đại sứ quán Hy Lạp tại Việt Nam và Công ty TNHH Columbia Shipmanagement (CSM).

Toàn cảnh buổi làm việc và gặp mặt giữa hai bên

Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, đón tiếp Đoàn có PGS. TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng các Phòng: Quan hệ Quốc tế, Công tác sinh viên; Trưởng các Khoa: Hàng hải, Máy tàu biển, Điện - Điện tử.

Về phía Đại sứ quán Hy Lạp tại Việt Nam có Ông Christos Chatzopoulos - Phó Đại sứ.

Về phía Công ty TNHH Columbia Shipmanagement có Ông Faouzi Fradi - Giám đốc Đào tạo & Thuyền viên, Ông Tychonas Agisilaou - Trưởng đại diện Chi nhánh tại Manila, Ông Mai Giang Nam - Tổng Giám đốc Công ty CSM Việt Nam cùng các cán bộ của các phòng, ban liên quan.

Tại buổi tiếp, PGS.TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu về năng lực đào tạo và huấn luyện của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, cụ thể Trường Đại học Hàng hải Việt Nam hiện đang đào tạo 47 chương trình hệ đại học, trong đó có 2 chuyên ngành liên quan trực tiếp đến công tác đào tạo thuyền viên. PGS.TS. Nguyễn Minh Đức cũng khẳng định Nhà trường là đơn vị đào tạo và huấn luyện hàng hải hàng đầu tại Việt Nam. Tỷ lệ sinh viên ra Trường có việc làm trên 90%, đóng góp một số lượng lớn nhân lực chất lượng cao cho các đơn vị trong và ngoài nước.

Cũng tại buổi làm việc, phía Công ty TNHH Columbia Shipmanagement đã giới thiệu sơ bộ về các thế mạnh của Công ty. Với 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý hàng hải và tàu biển cũng như quy mô hơn 25 văn phòng đại diện và chi nhánh trên toàn cầu, Công ty TNHH Columbia Shipmanagement bày tỏ mong muốn hợp tác với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho phía Công ty.  

Đại diện công ty TNHH Columbia Shipmanagement phát biểu tại buổi làm việc

Buổi tiếp đón và làm việc với Đại sứ quán Hy Lạp và Công ty TNHH Columbia Shipmanagement đã thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong đào tạo và cung ứng thuyền viên trong tương lai.

Đoàn đi tham quan cơ sở vật chất tiêu biểu của Nhà trường

Sau buổi làm việc, Đại sứ quán Hy Lạp cùng Công ty TNHH Columbia Shipmanagement đã đi tham quan các cơ sở vật chất tiêu biểu phục vụ công tác đào tạo và huấn luyện hàng hải của Nhà trường.