TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đón tiếp Đoàn lãnh đạo của Công ty Singa Ship Singapore và Công ty cổ phần hợp tác lao động với nước ngoài INLACO Hải Phòng.

 14h00 ngày 25 tháng 01 năm 2010, TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đón tiếp Đoàn lãnh đạo của Công ty Singa Ship Singapore và Công ty cổ phần hợp tác lao động với nước ngoài INLACO Hải Phòng. Đoàn đến Trường nhằm mục đích tham quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác về huấn luyện thuyền viên với Nhà trường. Cùng tiếp Đoàn có TS Nguyễn Thanh Sơn- Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế.

Chuyến thăm Trường Đại học Hàng hải Việt Nam lần này có Ngài Dennis S P Lim- Trưởng phòng Quản lý thuyền viên- Công ty Singa Ship Singapore. Ngài Yngve Beite- Thanh tra- Công ty Singa Ship Singapore. Ông Phạm Hồng Hải- Trưởng phòng Kinh doanh, Đối ngoại- Công ty cổ phần hợp tác lao động với nước ngoài INLACO Hải Phòng. Bà Quách Thị Thanh Nhàn- Phó phòng Kinh doanh, Đối ngoại- Công ty cổ phần hợp tác lao động với nước ngoài INLACO Thành phố Hồ Chí Minh tại Hải Phòng và Ông Nguyễn Văn Khang- Phó Trưởng phòng Tổ chức, Tài vụ- Công ty cổ phần hợp tác lao động với nước ngoài INLACO Hải Phòng.
Sau khi nghe TS Phạm Xuân Dương giới thiệu tổng quan về lịch sử phát triển, chức năng nhiệm vụ, các chuyên ngành đào tạo của Trường,…đặc biệt là với đội ngũ thuyền viên chất lượng cao do Nhà trường đào tạo, Đoàn có đi thăm một số cơ sở vật chất, phòng mô phỏng của Nhà trường như phòng mô phỏng RADAR/ARPA, Phòng mô phỏng Bảng điện chính, Phòng mô phỏng GMDSS, Phòng thực hành máy sống, Phòng mô phỏng buồng máy, thăm khu huấn luyện An toàn cơ bản và nâng cao.
Bà Quách Thị Thanh Nhàn- Phó Trưởng phòng Kinh doanh, Đối ngoại- Công ty cổ phần hợp tác lao động với nước ngoài INLACO Thành phố Hồ Chí Minh- cựu sinh viên Trường và cũng là người con của miền đất Cảng thật sự bất ngờ và vui mừng vì trong dịp trở lại thăm Trường xưa lần này thấy Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã phát triển và lớn mạnh không ngừng về mọi mặt. Bà hy vọng sẽ được hợp tác với Nhà trường lâu dài và ngày càng hiệu quả hơn.