TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đoàn lãnh đạo tập đoàn Certiport( Hoa Kỳ) tới thăm và làm việc với Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

13h30 ngày 29 tháng 3 năm 2011, tại Phòng khách Ban Giám hiệu, TS. Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp đoàn lãnh đạo tập đoàn Certiport ( Hoa Kỳ) tới thăm và làm việc với Trường về hợp tác đào tạo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Thanh Sơn- Phó trưởng phòng Quan hệ quốc tế, TS. Nguyễn Cảnh Toàn- Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin.
Cùng đi với đoàn có đại biểu của Certiport và IIG Việt Nam: Ông Randy Pierson – Phó Chủ tịch cấp cao của Certiport, Hoa Kỳ; Bà Siripat Patrangul - Giám đốc phụ trách các nước Đông Dương, Thái Lan, và Burma; Ông Moses Wan - Giám đốc phụ trách các nước Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc; Ông Pablo Bernal – Giám đốc Microsoft phụ trách khối sản phẩm MOS/ MTA; Bà Nguyễn Vũ Hồng Anh – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần IIG Việt Nam, Đại diện chính thức của CERTIPORT tại Việt Nam.
Trong chuyến viếng thăm này, với mong muốn đẩy mạnh áp dụng chuẩn MOS để sát hạch kỹ năng tin học của sinh viên các trường đại học cao đẳng khi ra trường, góp phần nâng cao chất lượng trình độ tin học cho sinh viên, Ông Randy Pierson- Phó Chủ tịch cấp cao của Certiport, Hoa Kỳ đã giới thiệu về tầm quan trọng và lợi ích của chứng chỉ Certiport nói chung và MOS nói riêng cũng như cách thức triển khai các chứng chỉ này trong các trường đại học.
Một số hình ảnh của buổi tiếp đoàn: