TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đoàn đại biểu Nhà trường đi thăm và làm việc với tàu huấn luyện HANBADA của Trường Đại học Hàng hải và Hải Dương Hàn Quốc(KMOU)

Theo chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam(VMU) và Trường Đại học Hàng hải và Hải Dương Hàn Quốc (KMOU), ngày 17/10/2018, Đoàn đại biểu cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam do PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tàu huấn luyện HANBADA của Trường Đại học Hàng hải và Hải Dương Hàn Quốc dưới sự điều hành của Thuyền trường YUN GWI HO nhân sự kiện Tàu huấn luyện cập cảng Hải Phòng.

Tại đây hai bên đã có buổi trao đổi về tình hình hợp tác giữa hai Trường, các hướng hợp tác thời gian tới trong đó tập trung vào các hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên, giao lưu các tàu huấn luyện. Đây là cơ hội để giảng viên, sinh viên Nhà trường tham quan cơ sở vật chất, trang thiết bị huấn luyện thực tế, các thiết bị mô phỏng và học tập trên tàu huấn luyện HANBADA.

Cũng trong khuôn khổ của buổi làm việc, Đoàn đại biểu Tàu huấn luyện HANBADA thăm quan cở sở vật chất Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và giao lưu văn nghệ, bóng đá với sinh viên Nhà trường; đặc biệt là buổi Gala Dinner đầm ấm, nồng nhiệt với những món ăn mang đậm nét ẩm thực Việt Nam tại Căng tin Công đoàn.

PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng Nhà trường ôn lại tình hữu nghị hợp tác lâu dài giữa Việt- Hàn nói chung và giữa VMU-KMOU nói riêng trong nhiều năm qua. Thay mặt Đoàn, Thuyền trường YUN GWI HO cảm ơn vì sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam dành cho Đoàn.