TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

ĐẠI HỘI HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH HÀNG HẢI LẦN THỨ XVI (NHIỆM KỲ 2011 - 2013)

Sáng ngày 22/9/2011, tại Hội trường lớn khu Hiệu bộ,  Hội Sinh viên Trường Đại học Hàng hải đã trọng thể tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2011-2013. Đại hội đại biểu Hội Sinh viên lần thứ XVI là một sự kiện chính trị của sinh viên Nhà trường, với nhiệm vụ: kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2009-2011, xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của nhiệm kỳ 2011-2013; thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện chính trị của Ban chấp hành Hội Sinh viên trường khóa XVI; Hiệp thương, giới thiệu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2011-2013 có đầy đủ nhiệt huyết, trách nhiệm để chỉ đạo phong trào Hội của Nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, giữ vững các thành tích đạt được và nâng lên một tầm cao mới.

Năm 2011 là năm kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và 55 năm kỷ niệm ngày thành lập Trường, đây cũng là thời điểm Trường Đại học Hàng hải đạt được những thành tựu trên nhiều lĩnh vực, từng bước xây dựng trường quy mô hiện đại, phát triển nhanh chóng, trở thành trường trọng điểm quốc gia ngành. Đại hội đại biểu Hội sinh viên Tr­ường ĐH Hàng hải Việt Nam nhiệm kỳ 2011-2013 thực sự là diễn đàn hoạt động chính trị sôi nổi và quan trọng của sinh viên Nhà trư­ờng với sự có mặt của hơn 500 đại biểu đại diện cho hơn 15.000 sinh viên trong toàn tr­ường. mso-ansi-language:IT">

Đến dự với đại hội:

  • Về phía Thành phố có đồng chí Lê Trí Vũ,  phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng
  • Về phía Đảng Ủy, Ban giám hiệu nhà trường có:

Thầy PGS.TS. Phạm Văn Cương, phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường

Thầy TS. Đinh Xuân Mạnh, phó Hiệu trưởng nhà trường

Thầy PGS.TS. Nguyễn Cảnh Sơn, phó Hiệu trưởng nhà trường

Ngoài ra còn có các thầy, cô đại diện Ban chủ nhiệm các khoa chuyên môn, các phòng ban chức năng của nhà trường, các đ/c trong BCH Đoàn trường, các đ/c đại diện các Liên chi Đoàn và Liên chi Hội, các đồng chí nguyên là cán bộ Hội Sinh viên qua các thời kỳ, đại diện Hội Sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí.

Đại hội đã được nghe báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ của BCH Hội Sinh viên trường khóa XV, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và Thành Đoàn – Hội Sinh viên thành phố. Đại hội cũng đã lắng nghe các ý kiến tham luận của các đại biểu đại diện cho các liên chi hội và thông qua kết quả hiệp thương BCH Hội Sinh viên khóa XVI (nhiệm kỳ 2011 – 2013) gồm 15 đồng chí. Sau gần 3 giờ đồng hồ làm việc, Đại hội Hội Sinh viên trường ĐH Hàng hải lần thứ XVI đã thành công tốt đẹp.

Ngay sau khi kết thúc Đại hội, BCH Hội Sinh viên trường ĐH Hàng hải khóa XVI đã họp phiên thứ I tại VP Hội dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Đình Quỳnh - phó bí thư Đoàn trường  để bầu các chức danh chủ chốt. BCH đã thống nhất cơ cấu thành phần Ban thư ký Hội Sinh viên trường khóa XVI nhiệm kỳ 2011 – 2013 dựa trên cơ sở điều lệ Hội Sinh viên Việt Nam gồm 05 đồng chí:

 STT HỌ VÀ TÊN  ĐƠN VỊ  ĐỐI TƯỢNG  CHỨC VỤ 
 01 NGUYỄN VƯƠNG THỊNH  KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN  GIẢNG VIÊN  CHỦ TỊCH 
02  NGUYỄN DANH THỌ  KHOA MÁY TÀU BIỂN  GIẢNG VIÊN  P.CHỦ TỊCH 
 03 NGUYỄN THANH TÙNG  KHOA ĐIỀU KHIỂN TÀU BIỂN  GIẢNG VIÊN  P.CHỦ TỊCH 
 04 TÔ NỮ TRÀ MY  KHOA CÔNG TRÌNH THỦY  SINH VIÊN  P.CHỦ TỊCH 
 05 TRẦN HẢI TOÀN  KHOA KINH TẾ VẬN TẢI BIỂN  SINH VIÊN  ỦY VIÊN 
                                                                                                                                                                     BAN CHẤP HÀNH HỘI SINH VIÊN