TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Công bố các quyết định về tổ chức và cán bộ của Công ty TNHH một thành viên Vận tải biển & XKLĐ (ISALCO).

 10h sáng ngày 9 tháng 9 năm 2010, tại phòng Hội thảo quốc tế số 1- Trường Đại học Hàng hải đã công bố các quyết định về tổ chức và cán bộ của Công ty TNHH một thành viên Vận tải biển & XKLĐ (ISALCO). Đến dự có PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Thủ trưởng các đơn vị và các đồng nghiệp trong Trường đến chúc mừng.

Thực hiện Quyết định số 1774/QĐ-BGTVT của BGTVT chuyển Công ty Vận tải biển và Xuất khẩu lao động thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vận tải biển và Xuất khẩu lao động (ISALCO) và căn cứ Văn bản số 5171/BGTVT-TCCB  của BGTVT, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải ban hành quyết định bổ nhiệm:
1. TS. Đinh Xuân Mạnh- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải kiêm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vận tải biển và Xuất khẩu lao động(ISALCO) thuộc Trường Đại học Hàng hải.
2. TS.Nguyễn Mạnh Cường-  giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty.
3. TS. Phạm Viết Cường- giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty.
4. ThS. Phạm Trung Kiên- Phó Trưởng phòng Tài vụ kiêm giữ chức vụ kiểm soát viên Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vận tải biển và Xuất khẩu lao động (ISALCO).
5. ThS. Hà Minh Toàn- Kế toán trưởng Công ty Vận tải biển và Xuất khẩu lao động giữ chức vụ Kế toán trưởng Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vận tải biển và Xuất khẩu lao động (ISALCO).
Thay mặt Nhà trường PGS.TSKH Đặng Văn Uy- Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải đánh giá cao nỗ lực của các đồng chí trong Công ty đồng thời động viên các đồng chí phát huy hơn nữa khả năng của mình với nhiệm vụ, vai trò và chức trách mới. Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, TS. Đinh Xuân Mạnh- Chủ tịch HĐQT gửi lời cám ơn chân thành tới các cấp lãnh đạo và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình đưa công ty ngày một phát triển mạnh mẽ hơn trong xu thế hội nhập và phát triển.
Một số hình ảnh của buổi Công bố Quyết định: