TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chung kết Hội thi Tuyên truyền Pháp luật trong CNVC – LĐ năm 2011.

        Nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về pháp luật( luật An toàn giao thông, luật Hôn nhân gia đình, quyền bình đẳng giới,…) đến các CB, GV, CNV và sinh viên trong Trường, giúp mọi người thực hiện đúng quyền, nghĩa vụ của công dân 08h00 ngày 13/10/2011, tại Hội trường lớn, Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Hàng hải đã phối hợp với các đơn vị trong Trường tổ chức “Hội thi tuyên truyền pháp luật trong CNVC – LĐ năm 2011”. Tham dự hội thi có 6 đội tuyển: Khoa Lý luận chính trị, Khoa Kinh tế vận tải biển, Bộ môn Ngoại ngữ, Khối Phòng Ban-Trung tâm, Khoa Máy tàu biển và Khoa Cơ khí đóng tàu. Các đội tham gia đầy đủ 3 phần thi: chào hỏi; thi kiến thức và xử lý tình huống.

      Các đội dự thi chung khảo đã trình diễn những tiểu phẩm, những bài hùng biện có nội dung sâu sắc gắn với những qui định về Luật Giao thông, bạo lực gia đình,…qua đó đã phê phán những hành vi vi phạm pháp luật của người dân khi tham gia giao thông (như: không đội mũ bảo hiểm, không tuân thủ các luật lệ giao thông, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu….), những hành vi bạo hành gia đình,…
      Qua 3 tiếng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội tham dự Hội thi:
-         Giải Nhất: Khoa Kinh tế Vận tải biển
-         Giải Nhì: Khoa Lý luận chính trị
-         Giải Ba: Bộ môn Ngoại ngữ và Khoa Máy tàu biển
-         Giải Khuyến khích: Khối Phòng, Ban, Trung tâm và Khoa Cơ khí đóng tàu
     Một số hình ảnh của Hội thi: