TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Thắt chặt tình hữu nghị hợp tác với JX Ocean Nhật Bản- một trong những đối tác tiềm năng của VMU.

Sáng 13/5, Ngài Shinji Inaba- Giám đốc phụ trách công ty JX Ocean Nhật Bản đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với PGS.TS Phạm Xuân Dương- Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Cùng tiếp đoàn có TS. Phạm Viết Cường- Tổng Giám đốc Công ty VICMAC và TS. Nguyễn Thanh Sơn- Trưởng phòng Quan hệ quốc tế. Cuộc gặp diễn ra trong bầu không khí hữu nghị và mong muốn thúc đẩy hợp tác của cả hai bên.

JX Ocean Nhật Bản là một công ty tàu biển, được thành lập bởi sự sáp nhập của JX Tanker Company Limited và JX Shipping Co., Ltd. vào tháng 4 năm 2014. Với trình độ chuyên môn đạt hiệu quả cao, JX Ocean Nhật Bản chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hải của Tập đoàn JXTG, một trong những tập đoàn kinh doanh toàn diện hàng đầu của Nhật Bản xử lý năng lượng, tài nguyên và vật liệu. Hơn nữa, JX Ocean Nhật Bản đã đóng góp cho vận tải biển trong nước và quốc tế bằng cách cung cấp dịch vụ hàng hải chất lượng cao.

Tại buổi gặp gỡ hai bên đã ôn lại tình hữu nghị, hợp tác nhiều năm qua trong việc liên kết vận tải tàu biển, trao đổi thuyền viên và được đánh giá là một trong những đối tác tiềm năng của Nhà trường. Ngài Shinji Inaba- Giám đốc phụ trách công ty JX Ocean Nhật Bản cảm ơn về sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía Nhà trường đồng thời bày tỏ hy vọng mối quan hệ này còn được thắt chặt nhiều hơn nữa trong tương lai.