TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Ban Quản lý Khu KTX Quán Nam chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới.

Với niềm hứng khởi và vui mừng khôn xiết, các tân sinh viên đang chuẩn bị hành trang bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời, đó chính là ngưỡng cửa trường đại học. Rời xa gia đình, người thân và bạn bè, đến một nơi ở mới luôn là nỗi lo lắng không chỉ của riêng những tân sinh viên mà còn là điều quan tâm hàng đầu của quý phụ huynh.

Dường như thấu hiểu được vấn đề này, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đặc biệt quan tâm cũng như đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu cư trú đa dạng của các tân sinh viên sống xa nhà. Khu KTX Quán Nam giúp các tân sinh viên có được một nơi cư trú tốt, một môi trường sinh hoạt thân thiện, lành mạnh và tránh được các tệ nạn xã hội để chuyên tâm học tập.

Nếu có cơ hội, bạn nên một lần đến thăm KTX Quán Nam Trường Đại học Hàng hải Việt Nam – 02 tòa nhà 05 tầng với 140 phòng, trong đó có thể bố trí khoảng 1.100 sinh viên nội trú nằm trong khuôn viên sạch sẽ thoáng mát tại đường Ngô Kim Tài, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng. Khi tới đây điều đầu tiên bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự tiện nghi, từ hệ thống thiết kế từng loại phòng ốc, thiết bị điện tử, đồ gia dụng…

Mỗi phòng được trang bị sẵn những loại thiết bị như tủ quần áo, điều hòa, bình nóng lạnh, riêng máy giặt và tủ lạnh có hay không tùy vào điều kiện từng bạn sinh viên.


Giải bóng chuyền Khu Nội trú


Khu cảnh thoáng mát sạch sẽ


Sinh viên vui chơi sau giờ học

Để tạo thuận lợi cho các bạn sinh viên sống ở Khu Nội trú Quán Nam, Ban Quản lý còn trang bị hệ thống camera tại các hành lang các tầng của 02 toà nhà, xây dựng Phòng tập thể hình, hệ thống wifi phủ sóng toàn bộ Khu Nội trú, khu căng tin, sân chơi thoáng đãng, sạch sẽ. Khi vào thăm những hạng mục này, bạn sẽ chỉ có thể thốt lên đầy ngạc nhiên trước sự tuyệt vời của chúng.

Trong Khu Nội trú cũng có nhân viên dọn vệ sinh hằng ngày, nhằm đảm bảo cảnh quan, môi trường Khu Nội trú luôn sạch sẽ, vệ sinh. Hàng năm, Khu Nội trú Quán Nam thường đón 300 – 500 tân sinh viên. Tùy vào nhu cầu ở của mỗi sinh viên mà Ban Quản lý KTX sắp xếp phòng ở cho 1, 2, 3, 4, 6người/phòng. Phòng nào nhiều nhất cũng chỉ khoảng 8 người/phòng. 

Để niềm vui của các tân sinh viên và các bậc phụ huynh được trọn vẹn, bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo về cơ sở hạ tầng, Nhà trường không ngừng quan tâm đến mọi mặt đời sống của sinh viên nhằm tạo nên một môi trường nội trú thân thiện, lành mạnh và an ninh nhất trong khu vực giúp các tân sinh viên không phải ngỡ ngàng khi hòa nhập vào một cuộc sống mới. Ban Quản lý KNT Quán Nam sẽ là ngôi nhà thứ hai thật sự, cùng các tân sinh viên xây dựng nên một nền tảng vững chắc về tương lai và sự nghiệp.

Nơi rèn luyện thể lực của sinh viên

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ:

Phòng ở

Dịch vụ

Phòng điều hòa 230.000đ/người/tháng

Tập gym: 120.000đ/tháng/sv

Phòng thường: 170.000đ/người /tháng

Xe tháng: Từ 50.000đ đến 80.000đ/tháng/sv

Ban quản lý sẽ hỗ trợ một phần tiền ở cho các sinh viên thuộc hộ nghèo và hộ ở vùng sâu vùng xa (Tiền điện nước tính theo chỉ số công tơ và giá của công ty điện lực HP)

Khu Nội trú Quán Nam - Những căn phòng lý tưởng cho sinh viên xa nhà.
Địa chỉ liên hệ: Số 58 Đường Ngô Kim Tài, Phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng.
Điện thoại liên hệ:  0225.3.613.725
Di động: 0931.522.929 (Trưởng ban Khu Nội trú).
hoặc 0868.637.666 (Phó trưởng ban Khu Nội trú)
Email: hoaibac@vimaru.edu.vn