TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đoàn CB, NG Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tham quan du lịch hè 2017

Đã thành thông lệ, mỗi khi hè về, cán bộ nhà giáo được nghỉ ngơi, thư giãn sau khi hoàn thành nhiệm vụ năm học.
Hè năm nay 2017, được sự thống nhất của BGH, Công đoàn Trường đã tổ chức cho cán bộ chủ chốt đi tham quan du lịch theo tuyến Sapa – Lào Cai và Thạch Lâm, Côn Minh – Trung Quốc; còn tour cán bộ công đoàn thì đến với Thành phố Đà Lạt mộng mơ, thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng.
Tuy rằng thời tiết chưa thực sự thuận lợi nhưng cả 2 tour tham quan du lịch đã mang đến cho đội ngũ CB, CC cũng như cán bộ công đoàn và cán bộ về nghỉ hưu những trải nghiệm tuyệt vời và bổ ích.
Nếu như chuyến du lịch 6 ngày 5 đêm của đoàn CBCC được khám phá sự hùng vĩ của rừng núi phía Bắc với đỉnh Fanxipan cao chọc trời (mái nhà Đông Dương), với vùng núi cao của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc với thiên nhiên, cảnh đẹp, hiểu biết thêm nền văn hóa của đất nước Trung hoa thì đoàn CBCĐ đã được khám phá độ cao của đồi núi Tây Nguyên Nam bộ, khí hậu đặc trưng mát mẻ 4 mùa, những cảnh sắc tuyệt đẹp đã được nhắc đến trong các bài thơ, nhạc phẩm nổi tiếng  – Thành phố của muôn loài hoa và những rừng thông ngút ngàn.
Các tour du lịch hè 2017 đã kết thúc tốt đẹp, an toàn, vui vẻ, tiết kiệm và đạt kết quả tốt. Hy vọng rằng mỗi thành viên sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, phấn khởi, tin tưởng trước thềm năm học mới, góp phần tạo thêm những động lực mới cùng với CB, GV, SV Nhà trường tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.
Một số hình ảnh:

Nguồn: VPCĐ