TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Công đoàn Trường Đại học Hàng hải Việt Nam chăm lo Tết cho CB, NG, NLĐ.

Thực hiện chủ trương của Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng và Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đảm bảo CB, NG, NLĐ được đón Tết với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, đầm ấm, sum vầy bên người thân và gia đình, tạo động lực bước vào năm mới 2017 đạt được nhiều kết quả tốt hơn.

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, Công đoàn Trường đã triển khai một số hoạt động có ý nghĩa, góp phần cùng Nhà trường chăm lo Tết cho CB, NG, NLĐ.

Trên cơ sở đề nghị của các đơn vị, Ban Thường vụ Công đoàn Trường đã xem xét lựa chọn 25 CB, NG, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhất đề nghị Liên đoàn Lao động Thành phố Hải Phòng và Nhà trường trợ cấp (mức 1.000.000đ/người) và đề nghị tặng quà cho 10 CB, NG, NLĐ (trị giá 500.000đ/người).

Để động viên những gia đình có người thân là giảng viên hiện đang học tập, nghiên cứu ở ngoài nước nhân dịp Tết đến xuân về, Ban Thường vụ Công đoàn Trường tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà (trị giá 500.000đ/suất) cho 48 gia đình CB, NG tại Hải Phòng.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Công đoàn Trường còn phối hợp với lãnh đạo Nhà trường đi thăm và chúc Tết, tặng quà các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng hiện đang nghỉ hưu tại Hải Phòng.