TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2015-2016.

Để kịp thời động viên khuyến khích sinh viên tiêu biểu năm học 2015 – 2016, 20h00 ngày 11/11/2016, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức: “Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2015-2016 nhằm biểu dương, khen thưởng 200 gương mặt sinh viên tiêu biểu nhất, đạt các thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, thi Olympic, đỗ thủ khoa đầu vào khóa 57, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, Bí thư - Lớp trưởng, sinh viên tình nguyện tiêu biểu, các câu lạc bộ.

Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của Đồng chí Vũ Văn Trà- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Thành phố Hải Phòng, NGND.GS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban chủ nhiệm các Khoa, Trưởng các Phòng, Ban, Trung tâm, Công ty trong Trường đại diện các bậc phụ huynh của 200 sinh viên tiêu biểu với niềm vinh dự tự hào về con em mình.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS.Nguyễn Khắc Khiêm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những thành tích xuất sắc của 200 sinh viên. Để có được thành tích như ngày hôm nay là cả một quá trình dài phấn đấu và nỗ lực hết mình của các em. Thầy cũng mong muốn, các em tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa, làm nhân tố để lan tỏa và thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên trong toàn Trường. Nhân dịp này Thầy chúc mừng các bậc phụ huynh của 200 sinh viên đã tin tưởng cho con học Trường Đại học Hàng hải Việt Nam để rồi các em đã phấn đấu được thành tích như ngày hôm nay bởi lẽ nền tảng gia đình chính là bệ phóng thành công nhất, có sức ảnh hưởng mãnh mẽ nhất đối với các em.

Sau phần phát động phong trào thi Olympic các môn học cấp trường trong sinh viên toàn Trường năm học 2016 - 2017 của đồng chí Nguyễn Vương Thịnh- Bí thư Đoàn TNCS HCM là phần công bố Quyết định khen thưởng đối với 200 sinh viên tiêu biểu năm học 2015-2016 của PGS.TS Phạm Văn Thuần- Trưởng phòng Đào tạo. Đây là những gương mặt ưu tú, có thành tích xuất sắc trong học tập, Olympic, nghiên cứu khoa học, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các sinh viên là lớp trưởng, bí thư, các câu lạc bộ 

Quyết định khen thưởng đối với 200 sinh viên tiêu biểu năm học 2015-2016