TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ Khai giảng khóa đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ đợt 2 năm 2016

Sáng ngày 12/11/2016, Viện Đào tạo Sau đại học đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo SĐH đợt 2 năm 2016. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự phát triển liên tục của chương trình đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Tham dự với buổi Lễ Khai giảng có các đồng chí đại diện BCH Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên; Trưởng, Phó các Khoa chuyên môn, Viện; Thủ trưởng các đơn vị cùng toàn thể các nghiên cứu sinh, học viên cao học trúng tuyển đợt 2 năm 2016.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Học- Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học trình bày báo cáo tóm tắt quá trình tuyển sinh Sau đại học đợt 2 năm 2016 và công bố các quyết định công nhận trúng tuyển của 219 học viên cao học trong 295 hồ sơ đăng kí dự thi đồng thời tiếp nhận 2 hồ sơ đăng kí dự tuyển NCS tại Trường.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Đinh Xuân Mạnh- Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng có bài phát biểu chào mừng các học viên cao học đợt 2 năm 2016 bắt đầu quá trình học tập và nghiên cứu bậc cao học tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Song song với việc chia sẻ các định hướng đào tạo của Trường, Thầy cũng nhấn mạnh đến truyền thống học tập nghiêm túc được xác lập ngay từ những ngày đầu thành lập của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. 

Đại diện các NCS, học viên cao học đợt 2 năm 2016 cũng có bài phát biểu, chia sẻ niềm tự hào khi được học tập tại một ngôi trường uy tín như Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; đồng thời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, gần gũi của Ban lãnh đạo Nhà trường đối với quá trình học tập, nghiên cứu, đời sống của các NCS và  học viên cao học.