TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị tổng kết công tác nữ công, phong trào thi đua “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017 và Hội thi “Đơn ca nữ”.

08h00 ngày 20/10/2016, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nữ công, phong trào thi đua “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm học 2015-2016, phương hướng công tác năm học 2016-2017 và Hội thi “Đơn ca nữ”. Tới dự có đồng chí Đào Thị Huyền- UVBTV, Trưởng ban nữ công LĐLĐ Thành phố, NGND.PGS.TS Lương Công Nhớ- Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thủ trưởng các đơn vị cùng đông đảo CB,GV,CNV nữ Nhà trường tới tham dự. Đây là dịp để biểu dương những thành tích, sự hy sinh thầm lặng của chị em phụ nữ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng ta không thể không nhắc đến truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam và những đóng góp to lớn của các thế hệ phụ nữ trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Các thế hệ phụ nữ đã nối tiếp nhau viết nên những trang lịch sử hào hùng của dân tộc và không ngừng đấu tranh cho sự nghiệp giải phóng phụ nữ, thực hiện quyền bình đẳng nam - nữ, tạo điều kiện và cơ hội cho phụ nữ tiến bộ, phát triển; xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng”. Với chị em phụ nữ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, họ không chỉ là những người phụ nữ đảm việc nhà mà còn giỏi việc Trường. Trong mọi lĩnh vực, họ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đằng sau sự thành công của chồng, con luôn có bàn tay người phụ nữ trong gia đình vun vén, hỗ trợ.
Tại Hội nghị, Nhà trường chúc mừng các đồng chí tuổi 55, các CB, NG, NLĐ tiêu biểu cùng các chị có con đạt thành tích cao trong học tập đặc biệt toàn thể Hội trường lắng đọng trong những ca khúc ngọt ngào mà da diết của nữ cán bộ tại Chung kết “Hội thi đơn ca” với 10 tiết mục được lựa chọn sau vòng sơ khảo. Đây là những tiết mục ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước. Theo đánh giá của giới chuyên môn các chương trình biểu diễn năm nay có chất lượng cao, được dàn dựng công phu, chu đáo, sáng tạo để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.
Sau thời gian diễn ra Hội thi, các giải được Ban tổ chức tổng kết và trao như sau:
- 01 giải Nhất: Thăm bến Nhà Rồng- Đặng Thị Tú Anh (Công ty IMET)
- 02 giải Nhì:
Cô đôi thượng ngàn – Vũ Thị Oanh (Liên quân Phòng Ban)
Tiếng hát giữa rừng Pác Bó- Trần Ngọc Thu Hương (Công ty ISALCO)
- 03 giải Ba:
Hải Phòng tuổi thơ tôi- Nguyễn Thị Thu Thủy (Liên quân Phòng Ban)
Xin chào Việt Nam- Đặng Tuyết Mai (Viện Đào tạo Quốc tế)
My Valentine – Ngọc Thanh (Khoa Ngoại ngữ)
- 04 giải Khuyến khích:
Quê hương Việt Nam- Nguyễn Thị Mai Anh (Khoa Kinh tế)
Lời ru cho con- Ngô Thị Nhàn (Khoa Ngoại ngữ)
My love- Đoàn Thu Hương ( Khoa Quản trị - Tài chính)
Tình mẹ- Đinh Thị Thúy Hằng (Viện Môi trường)