TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Ngày 10/9/2016, tại phòng HTQT số 3 Trường ĐHHHVN, Bộ GTVT long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng.
Tới dự lễ bổ nhiệm có các đồng chí: Bùi Văn Cường- UVBCHTW Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; Nguyễn Văn Công- Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải; Trần Văn Lâm - Ủy viên Ban Cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; NGND.PGS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị trong toàn Trường.


Đồng chí Trần Văn Lâm - Ủy viên Ban Cán sự, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ công bố Quyết định số 2868/QĐ-BGTVT-TCCB bổ nhiệm TS. Nguyễn Khắc Khiêm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công chúc mừng Tiến sĩ Nguyễn Khắc Khiêm trên cương vị mới tiếp tục phát huy năng lực, tâm huyết của mình trong vai trò Phó Hiệu trưởng để tiếp tục có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của Trường, xứng đáng là một trong 17 trường trọng điểm quốc gia.

Tân Phó Hiệu trưởng Nguyễn Khắc Khiêm bày tỏ vinh dự khi được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHHVN, một trường đại học giàu tuyền thống, có uy tín cao đối với trong nước, khu vực và quốc tế. Để có thể hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ tới, bên cạnh sự quyết tâm và nỗ lực của cá nhân, Tân Phó Hiệu trưởng Trường ĐHHHVN mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ GTVT, sự ủng hộ giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các cán bộ chủ chốt, cùng tập thể CB,GV,CNV Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.