TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ khai giảng khóa đào tạo Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2016 và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho nghiên cứu sinh và học viên cao học tốt nghiệp năm 2015.

Chiều ngày 25/06/2016 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1 năm 2016 và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho nghiên cứu sinh và học viên cao học tốt nghiệp năm 2015. Tới dự với buổi Lễ có NGND.PGS.TS Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn TN, BCN các Khoa chuyên môn và Thủ trưởng các đơn vị trong Trường.

Năm học 2015-2016 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có 05 thí sinh trúng tuyển NCS và 222 thí sinh trúng tuyển cao học đợt 1/2016, đã tổ chức và quản lý tốt việc thực hiện chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ theo quy định. Trong đợt bảo vệ tháng 5 và tháng 10 năm 2015 đã có 215 học viên cao học bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp, thi đạt trình độ Tiếng Anh B1 tham chiếu Khung Châu Âu và đủ điều kiện được cấp bằng Thạc sĩ; 03NCS đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Học- Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học trình bày báo cáo tóm tắt quá trình tuyển sinh Sau đại học đợt 1 năm 2016 và công bố các quyết định công nhận trúng tuyển của 05 NCS, 222 học viên cao học cùng các quyết định công nhận tốt nghiệp thạc sĩ cho 215 tân thạc sĩ và 03 tân tiến sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, NGND.PGS.TS. Lương Công Nhớ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 3 tân Tiến sĩ, 215 tân Thạc sĩ, 05 thí sinh trúng tuyển NCS cùng 222 thí sinh trúng tuyển cao học đợt 1/2016 đồng thời khẳng định: có được thành quả hôm nay không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, gia đình của mỗi thạc sĩ mà là niềm tự hào chung của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Hiệu trưởng cũng mong muốn các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, NCS, học viên cao học hãy phát huy tốt những tri thức đã được học tập rèn luyện thời gian qua, cống hiến nhiều hơn trong mọi công tác tại đơn vị và ngoài xã hội.

Thay mặt cho các tân Thạc sĩ, Tiến sĩ, NCS và học viên cao học phát biểu bày tỏ lời cảm ơn và sự tri ân sâu sắc tới công lao của các thầy cô Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã tiếp thu, tích lũy được nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của xã hội để xứng đáng là học viên trưởng thành từ trường Đại học Hàng hải Việt Nam.