TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hai sinh viên ưu tú nhận học bổng VMU-VSIP 2016

Sáng ngày 28/04/2016, tại Công ty TNHH VSIP Hải Phòng đã diễn ra Lễ trao học bổng VSIP- VMU 2016 cho 02 sinh viên ưu tú, có thành tích học tập, rèn luyện tốt thuộc Viện Đào tạo Quốc tế và Khoa Kinh tế.

Đến dự buổi Lễ trao học bổng có Ông Charles Chong - Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP; Ông Nguyễn Minh Trí - Trưởng Phòng nhân sự và đại diện các cán bộ, nhân viên Công ty. Về phía Trường ĐHHHVN có đại diện Phòng Quan hệ Quốc tế, Phòng Công tác sinh viên.

Chương trình học bổng này nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác về học bổng hỗ trợ học tập, thực tập sinh dành cho sinh viên giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (VMU) và Công ty TNHH VSIP Hải Phòng .

Tại buổi Lễ, Ông Charles Chong đã chúc mừng các em sinh viên và trao 02 suất học bổng (trị giá 15.000.000 VND/suất/năm) cho sinh viên có thành tích xuất sắc của Nhà trường.

Buổi lễ trao tặng Học bổng diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định hiệu quả sự hợp tác giữa VSIP Hải Phòng và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Hy vọng, trong tương lai sẽ có nhiều sinh viên có thành tích học tập tốt giành được học bổng, điều đó sẽ mang lại những thuận lợi sau khi tốt nghiệp tại VSIP cũng như tại các doanh nghiệp uy tín khác.