TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Đoàn lãnh đạo Trường ĐHHHVN thăm và làm việc với Ban quản lý KCN VSIP Hải Phòng.

Sáng 11/08/2015, Đoàn lãnh đạo Nhà trường do TS. Phạm Xuân Dương, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghiệp VSIP Hải Phòng về việc cung cấp học bổng, cơ hội thực tập cho sinh viên Nhà trường. Tham gia đoàn còn có TS. Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Phòng QHQT, Ths. Nguyễn Đức Hạnh, Phó Trưởng Phòng CTSV.

Đón tiếp đoàn, về phía Công ty Khu Công nghiệp VSIP Hải Phòng có ông Chong Che Chow, Phó Tổng Giám đốc, Ông Tan Zhea Xui, Giám đốc Marketing, Ông Nguyễn Minh Trí, Trưởng Phòng Hành chính nhân sự, Bà Vũ Phương Nga, Trưởng Phòng chăm sóc khách hàng.

Tại buổi làm việc, TS. Phạm Xuân Dương đã cảm ơn lời mời của BQL Khu Công nghiệp và giới thiệu về lịch sử phát triển, quy mô các ngành nghề đào tạo, số lượng sinh viên Nhà trường và tình hình thực tập, thực tế của sinh viên các ngành.

Ông Chong Che Chow bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn tại Trụ sở công ty, ông cũng giới thiệu sơ lược về công ty, tình hình sản xuất, kinh doanh và nhu cầu tuyển dụng của Công ty đặc biệt là với các bộ phận Marketing, chăm sóc khách hàng.

Hai bên đã cùng trao đổi về các hướng hỗ trợ thực tập, cung cấp học bổng cho sinh viên Nhà trường. Theo đó, trong năm học 2015-2016, Công ty KCN VSIP sẽ nhận từ 10-15 sinh viên ngành kinh tế đến thực tập với những hỗ trợ nhất định về đi lại, trang thiết bị thực tế, sinh hoạt…

Nguồn: Phòng QHQT